ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสกู้ชื่อ!วิลล่าสนดึงบีร็อดคุมทัพ

โอกาสกู้ชื่อ!วิลล่าสนดึงบีร็อดคุมทัพ

Posted 12/10/2015 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว วิลล่า กำลังคิดที่จะดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เข้ามาเป็นกุนซือของทีม หลังจากที่ ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ "สิงห์ผงาด" ทำผลงานได้แย่สุดๆ

แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะทาบทาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือว่างงานชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ ทิม เชอร์วู้ด ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ร็อดเจอร์ส เคยพาทีมได้ลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาล 2013-14 ก่อนจะจบด้วยการเป็นรองแชมป์ แต่หลังจากนั้นทีมมีผลงานย่ำแย่ โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่ออกสตาร์ตได้ไม่สวยหรู จนทำให้ "หงส์แดง" ต้องประกาศแยกทางกับเจ้าตัวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เชอร์วู้ด กำลังเจอความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ วิลล่า เอาชนะในลีกได้แค่นัดเดียวจาก 8 เกม จนทำให้ตอนนี้ทีมมีเพียง 4 แต้ม และอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ซึ่งเป็นโซนตกชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชื่อไม่มีใครแทนเวนเกอร์ได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ตอนนี้ไม่มีใครที่เก่งพอจะไปกุมบังเหียน อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ พร้อมระบุ ทีมลูกหนังในยุคปัจจุบันควรให้เวลาบรรดาผู้จัดการทีมได้ทำทีมนานกว่านี้
  • กุนเปิดใจอยากทำงานร่วมกับเป๊ป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจอยากทำงานภายใต้การฝึกสอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรมากๆ แต่ระบุตอนนี้ยังแฮปปี้กับการร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "เรือใบสีฟ้า"
  • คล็อปป์ปัดข่าวเคยกิ๊กกับเมียแข้งเสือเหลือง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล เจอเรื่องรบกวนจิตใจเสียแล้ว เมื่อต้องมาสยบข่าวลือที่ว่า เคยมีความสัมพันธ์กับภรรยาของลูกทีมคนหนึ่งสมัยยังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริง และยังคงรักเมียของตัวเองเหมือนเดิม
  • เล่นเกมรับไม่ดี!ป๋าเผยเคยปัดเซ็นซิลบาร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเคยคิดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นลูกทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยนักเตะยังอยู่ บาเลนเซีย แต่สาเหตุที่ตัดสินใจไม่ดึงมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะเห็นว่าลงมาช่วยเล่นเกมรับได้ไม่ดีนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »