ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลัลลาน่ารับตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับคล็อปป์

ลัลลาน่ารับตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับคล็อปป์

Posted 12/10/2015 by siamsport

อดัม ลัลลาน่า เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล รับเนื้อเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเจ้านายใหม่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ หลัง "หงส์แดง" เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และยืนยันว่าแฮปปี้กับการให้สัมภาษณ์ของกุนซือชาวเยอรมัน ที่บอกว่าจะนำความน่าตื่นตาตื่นใจมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า เขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ต้นสังกัดแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับเจ้านายคนใหม่

คล็อปป์ ถูกเปิดตัวเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "หงส์แดง" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่โดนปลดออกไป หลังศึก "เมอร์ซี่ยไซด์ ดาร์บี้" ที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยอดีตโค้ช โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เซ็นสัญญากุมบังเหียนกับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 3 ปี และให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำความตื่นเต้น และความกระตือรือร้นมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์

ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี หลังการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกของ คล็อปป์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ลัลลาน่า ก็เป็นหนึ่งคนที่ได้ดู "เดอะ นอม่อล วัน" ให้สัมภาษณ์เช่นกัน และมิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" ก็รู้สึกประทับใจกับเจ้านายคนใหม่อย่างยิ่ง

"ผมตื่นเต้นมากที่จะทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมเห็นการให้สัมภาษณ์ และเช่นเดียวกับทุกคนในงานแถลงข่าว และปฏิกิริยาที่เขาได้รับ มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น จริงๆ แล้วผมยังมีอีกหนึ่งเกมกับทีมชาติอังกฤษ และผมกำลังมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปสโมสรหลังจากนั้น" ลัลลาน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนมันฮอต!คล็อปป์สนใจสอยอายิวช่วงหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล มีข่าวกับผู้เล่นไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสื่อเผยสนใจสอย อันเดร อายิว แข้งตัวเก่ง สวอนซี ซิตี้ มาเสริมแกร่งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ หลังเคยพยายามคว้าตัวผู้เล่นมาแล้วถึง 2 ครั้งสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • คล็อปเข้มสั่งยกเลิกวันหยุดสเตอร์ริดจ์-คูตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ ลิเวอร์พูล แสดงความเอาจริงเอาจังกับการรับตำแหน่งใหม่ ด้วยการประกาศยกเลิกวันหยุดพิเศษของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังลูกทีมทั้ง 2 รายไม่ถูกเรียตัวติดทีมชาติ และให้มาลงฝึกซ้อมเพื่อจะประเมินฟอร์ม ก่อนนำทัพ "หงส์แดง" บุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้
  • แสบ!ดีเจสปูนี่เปิดเพลงเชียร์หงส์ที่รังผีแดง
    ดีเจ สปูนี่ แฟนบอลพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล หาเหาใส่หัวตัวเองเสียแล้ว เมื่ออยู่ดีไม่ว่าดีไปเปิดเพลงเชียร์ของ "หงส์แดง" อย่าง "ยู วิลล์ เนเวอร์ วอล์ค อโลน" ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนศึก "ซูเปอร์ ลีก" รอบชิงดำ จะเริ่มขึ้น เมื่อวันอาทิตย์
  • ไปทีละขั้น!คล็อปป์ชี้ซีซั่นแรกพัฒนาการเล่นก่อน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เผยเป้าหมายในซีซั่นแรกในถิ่นแอนฟิลด์ คือการพัฒนาการเล่นของต้นสังกัดให้กลับมาเป็นที่น่าจดจำอีกครั้ง หลังถูกคาดหวังว่าจะนำ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »