ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!รูนสลัดเจ็บข้อเท้าฟิตทันดวลทอฟฟี่

ผียิ้ม!รูนสลัดเจ็บข้อเท้าฟิตทันดวลทอฟฟี่

Posted 13/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก เกมที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ได้ค่อนข้างแน่ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงานอาการเจ็บข้อเท้าของเจ้าตัวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาด และน่าจะฟิตทันดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม น่าจะสลัดปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าฟิตทันลงช่วยต้นสังกัดในเกมลีกที่จะบุกไปเยือนถิ่นเก่า กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ได้ จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

ดาวยิงวัย 29 ปี ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ "สิงโตคำราม" เอาชนะ เอสโตเนีย 2-0 ในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บดังกล่าวระหว่างฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าอาการที่ข้อเท้าของ รูนี่ย์ ไม่ได้รุนแรงอย่างที่กังวลกันแต่อย่างใด และน่าจะสวมปลอกแขนนำลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รับมือโปรแกรมหวดนัดต่อๆ ไปได้ หลังได้รับอนุญาตจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ไม่ต้องลงเล่นในเกมเยือน ลิทัวเนีย วันจันทร์นี้ด้วย และเดินทางกลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แล้ว

หลังดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในวันเสาร์นี้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีคิวบินไปรัสเซีย ทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี กับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันพุธที่ 21 ตุลาคมนี้ ก่อนเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ
    อัดอั้นมานาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตามตรงผิดหวังสุดๆตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามตนเลือก แกรี่ เนวิลล์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เผยสุดน้อยใจทำผลงานดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชมจากอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • กิ๊กส์-ริโอ-โด้-มูพูดถึง"ป๋า"คนแก่ใจดีไม่ใช่กุนซือขี้โวย
    "บีบีซี1" ช่องทีวีดังของอังกฤษ ออกอากาศสารคดีเกี่ยวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยให้เห็นถึงแง่มุมของความเป็นมนุษย์ใจดีของเจ้าตัว จากคำบอกเล่าของคนที่เคยสัมผัสแล้วล้วนประทับใจทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เล่นเกมรับไม่ดี!ป๋าเผยเคยปัดเซ็นซิลบาร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเคยคิดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นลูกทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยนักเตะยังอยู่ บาเลนเซีย แต่สาเหตุที่ตัดสินใจไม่ดึงมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะเห็นว่าลงมาช่วยเล่นเกมรับได้ไม่ดีนัก
  • มาร์กซิยาลลั่นขอพาผีซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ-ชปล.
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจช่วยทีมคว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในซีซั่นนี้ พร้อมรับดีใจที่แฟนบอลต้อนรับอย่างอบอุ่น ชี้ประตูยิง ลิเวอร์พูล ช่วยให้ทุกคนรู้จักตัวเองมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »