ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แซมมี่"เล็งพบจิตแพทย์ เหตุโรคหอบกำเริบ ลั่นยังไม่ทิ้งแคทวอล์ค

"แซมมี่"เล็งพบจิตแพทย์ เหตุโรคหอบกำเริบ ลั่นยังไม่ทิ้งแคทวอล์ค

Posted 13/10/2015 by สยามบันเทิง

 

หลังโรคหอบกำเริบจนหายใจไม่ออก ร้องไห้ไม่หยุด ทำให้นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ เตรียมไปพบจิตแพทย์เพื่อรักษาอาการป่วยดังกล่าว พร้อมยันยังไม่ทิ้งเวทีแคทวอล์ค แค่คิวไม่ลงตัวเท่านั้น

แจ้งเกิดโดยการเป็นนางแบบ แต่ตอนนี้หันมารับงานละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว แซมมี่-ดลลชา ทำให้หลายคนสงสัยว่าเธอจะทิ้งเวทีแคทวอล์คอย่างถาวรเลยหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวเลยถามถึงเรื่องดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่า “จริงๆ ก็เดินอยู่นะ แต่น้อยลง หลายๆ คนอาจจะเห็นเราเป็นนักแสดงมากกว่า ด้วยเวลา หนูก็อยู่กองตลอดนะ มีช่วงเวลาที่พักแป๊บเดียว จบจากละคร เลื่อมสลับลาย ก็หายใจได้แป๊บเดียวก็เปิดเรื่องใหม่ มันเป็นช่วงคาบเกี่ยวด้วย ก็พอมีเวลาก็อยากพัก เพราะว่าเล่นละครดราม่าเหมือนเล่นกับสภาพจิตใจ อารมณ์ ค่อนข้างที่จะหนักส่วนเวทีแคทวอล์ ก็คิดถึงการเดินแบบบ้าง แต่จริงๆ ก็ยังเดินอยู่นะ ไม่ได้หายไปเลย ไม่ซีเรียสคนติดภาพเล่นละครมากกว่าเดินแบบ เพราะอยากให้เห็นในหลายๆ บทบาท อย่างเล่นละคร ก็อยากจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ให้คนเห็นว่าเรามีหลายแบบ นางแบบก็เหมือนเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ล่าสุดอาการป่วยโรคหอบกำเริบจนต้องไปพบจิตแพทย์ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวแซมมี่ กล่าวว่า “โรคหอบที่เคยเป็นแล้วร้องไห้ไม่หยุดก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ต้องใช้เวลาในการปรับตัวมัน ก็คุยกับผู้ใหญ่ที่ท่านเคยเป็นแบบนี้มาก่อน ยังไม่ได้ไปหาหมอ แต่ว่าถ้าไปคงไปหาจิตแพทย์ ไปคุย ปล่อยวางมันได้โดยฟังเพลงค่ะ ให้มันผ่อนคลาย ตอนนี้ถ้าเล่นซีนอารมณ์แล้วหายใจไม่ออก ก็ขอหยุดก่อน แล้วก็หายใจในถุงค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุ๊บ"นางร้าย เนื้อนมไข่ แซบเว่อร์
    หายไปนาน สำหรับนางร้ายรุ่นใหญ่แซบ “จุ๊บ” ภัทรา อธิราษฎร์กุล ที่มาร่วมงาน มายา วันก่อน สาวจุ๊บอุตส่าห์แบ่งเนื้อนมไข่มาฝากคุณผู้อ่าน แหม! นานๆ โชว์ที แซบไม่หยอกเลยนะตัวเอง
  • หลุดอีก!อ้างคนหน้าคล้ายนายแบบ อ. อ้าซ่าอวดของลับ!
    ได้เม้าท์มันบันเทิงอีกแล้วเมื่อมีภาพหลุดกระจายว่อนเน็ต จากฝีมือคนมือดีตามทรง โดย อ้างหาว่าเป็นนายแบบหนุ่มอ.อ่าง อดีตแฟนดาราสาวป. ที่ฝ่ายหญิงกำลังโกอินเตอร์ ในอิริยาบทอวดของลับบนเตียง
  • "โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้า
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อย่าให้เธอของขึ้นทีเดียว สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน โพสต์ไอจีประจานคนที่เข้ามาก่อกวนจนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากับสาวหล่อ อ้อม เป็นปัญหาใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอ สาวโม-อมีนา มาร่วมงาน Real Girl Talk by Fourface จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า
  • "ใบเตย"ควักเงิน 3แสนบาท แก้อกอึ๋ม
    ต้องบอกเลยว่า ของฟรีไม่มีในโลก เห็นจะจริงแล้วค่ะ เพราะล่าสุดมีมีแหล่งข่าวเม้าท์ให้ผู้สื่อข่าวฟังชนิดที่ว่า ขอปูพรมแดงเม้าท์ข่าวแซบๆ ให้ฟัง เกี่ยวกับนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ที่แหล่งข่าวขาเม้าท์ลือกันให้สนั่นคลินิกดัง อย่างเมามันส์ว่า สาวใบเตย ได้กิ๊ฟท์วอยเชอร์ทำนมมาฟรี กับคุณหมอฝีมือเก๋าคนหนึ่ง ซึ่งรับประกันความสวย อกอึ๋มได้ดั่งใจอย่างแน่นอน แต่แล้วพอทำไปทำมา แทนที่อกจะสวยปิ๊ง ดูมๆ แต่ที่ไหนได้ ใบเตย กลับไม่ปลื้ม ไม่ถูกใจอย่างที่คิด เพราะนอกจากจะไม่ใหญ่บิ๊กไซส์ให้แฟนหนุ่มดีเจได้ภูมิใจแล้ว ใบเตย ก็คิดว่ามันไม่ค่อยแซบ เลยเป็นเหตุให้ต้องวิ่งวุ่นเพื่อหาหมอคนใหม่แก้นมเป็นการด่วน เพื่อให้ใหญ่อย่างที่ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »