ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไอบ์เผยสุดตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับคล็อปป์

ไอบ์เผยสุดตื่นเต้นจะได้ร่วมงานกับคล็อปป์

Posted 13/10/2015 by siamsport

จอร์แดน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่ เชื่อโค้ชชาวเยอรมันจะช่วยให้ตัวเองและบรรดาแข้งวัยกระเตาะ "หงส์แดง" พัฒนาฝีเท้าขึ้นแน่นอน

จอร์ดอน ไอบ์ ปีกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์

แข้งวัย 19 ปี ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ ลิเวอร์พูล ในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทำผลงานน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือถูกปลดจากตำแหน่งแล้ว ไอบ์ หวังว่าเขาจะยังสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ต่อไปภายใต้การคุมของ คล็อปป์ เมื่อเดินทางกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับไปและเริ่มงานกับเขาในตอนนี้ ผมทำได้เพียงแค่พยายามและทำให้ดีขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากเขา และมันก็มีนักเตะดาวรุ่งคนอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น การทำงานกับเขาน่าจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมและสำหรับนักเตะรุ่นใหญ่ในทีมด้วยเช่นกัน" ไอบ์ กล่าว

ไอบ์ ได้รับการคาดหมายว่าจะลงเป็นตัวจริงกับ อังกฤษ ชุดยู-21 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2017 รอบคัดเลือก กับ คาซัคสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลี่ฟันธงลัลลาน่า,เบนเตเก้โดนขายทิ้งแน่
    สแตน คอลลีมอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ฟันธง อดัม ลัลลาน่า กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ สองแข้ง ลิเวอร์พูล คงเตรียมหาสโมสรใหม่แหงๆ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เดอะ เร้ดส์" คงปลดทิ้งเพราะไม่เหมาะกับสไตล์การทำทีม
  • คล็อปป์ย้ำเปล่าจงใจตั้งชื่อ"เดอะ นอร์มอล วัน"
    เทรนเนอร์คนใหม่ของหงส์แดงยืนยันไม่เคยวางแผนให้ทุกคนเรียกตนว่า "เดอะ นอร์มอล วัน"
  • ดาวรุ่งหงส์เนื้อเต้นคล็อปป์ชมเกมริมสนาม
    โอวี เอยาเรีย กองกลางรุ่นเยาว์ของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนตื่นเต้นกันมากๆ ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดงมาดูเกมนัดที่ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "หงส์แดง" เอาชนะ สโต๊ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วน คอรี่ย์ วีแลน เพื่อนร่วมทีมของ เอยาเรีย ก็เผยว่าทุกคนพยายามโชว์ฟอร์มเก่งกันอย่างเต็มที่ เพื่อหวังที่จะทำให้ คล็อปป์ ประทับใจ
  • แค้มป์หงส์คึกคัก!คล็อปป์ทำงานวันแรกไล่เจอหน้าลูกทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางถึงสนามซ้อมเมลวู้ด เพื่อพบปะและเรียกฝึกซ้อมมื้อแรกกับบรรดานักเตะหงส์ชุดใหญ่ที่ไม่ได้รับใช้ทีมชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »