ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่

รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่

Posted 13/10/2015 by siamsport

มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้

ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็กขวา อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสรืมทัพ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2014 ไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "ตราไก่" มาสักพักแล้ว หลังเสียตำแหน่งในทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวารุ่นน้องชาวสเปน โดย เดอบูชี่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังเวลาได้โอกาสลงสนามในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะผลงานที่ย่ำแย่ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร ศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

แม้แข้งวัย 30 ปี ที่เจอโรคเดี้ยงร้ายแรงเล่นงานเมื่อซีซั่นที่แล้ว และลงไปเพียง 14 เกมจากทุกการแข่งขัน จะยังคงเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล 3 ปี แต่เชื่อว่าเขากำลังไม่มีความสุขอย่างแรงกับสถานการณ์ปัจจุบัน แถมยังเคยบอกด้วยว่า เขากำลังพิจารณาย้ายทีม ตอนที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดเจอ เชลซี ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์

ก่อนหน้านี้ เดอบูชี่ แจ้งเกิดกับการเป็นแนวรับที่ไว้ใจได้สมัยเล่นให้ "สาลิกาดง" แต่ดูเหมือนว่าเป็นไปได้ยากที่เขาจะทวงตำแหน่งจาก เบเยริน กลับคืนมาในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากดาวรุ่งชาวสเปน ทำผลงานได้คงเส้นคงวามาก เป็นเหตุให้อดีตแนวรับ ลีลล์ มีโอกาสที่จะย้ายสังกัด และล่าสุด "กัลโชแมร์กาโต้" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่าทีม "ม้าลาย" และ หมาป่าเหลือง-แดง" เตรียมที่จะเข้าไปสู่ขอผู้เล่นแล้วด้วย

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงเช่นกันที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะปล่อย เดอบูชี่ ออกไป แล้วเรียก คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่เล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวรอบที่สอง กลับมาแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับ เบเยริน ในซีซั่นหน้า หลังจาก ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้ายแน่!เอเยนต์รับรูกานี่นั่งสำรองยูเว่มากไป
    นายหน้าของ ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ของ ยูเวนตุส เผยกองหลังดาวรุ่งนั่งสำรองกับ "ม้าลาย" มากเกินไป ทำให้ไม่ปิดโอกาสที่จะมีการย้ายซบ นาโปลี ที่มีข่าวกันมาตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่ออกตัว ยืนยันว่ายังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น
  • แพร์อวยแชมเบอร์สจะเป็นสุดยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล อวย คาลั่ม แชมเบอร์ส แข้งรุ่นน้อง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก บอกดาวเตะวัย 20 ปีมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ในการฝึกซ้อม และพร้อมแข่งขันกับพวกรุ่นพี่ทุกคน
  • สื่อปูด!เวนเกอร์เล็งซิวดาวรุ่งอาแจ็กซ์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพร้อมพิจารณากระชากช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งดัตช์เป็นที่จับตามองในฮอลแลนด์ และ นายใหญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะด้วย
  • อันเช่ยกโรม่าแกร่งสุดในเซเรียอา
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ โรม่า เป็นทีมแกร่งสุดใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ แต่ไม่ฟันธงทีมใดจะได้เฮในบั้นปลาย หลังจากที่ ฟิออเรนติน่า สร้างเซอร์ไพรส์ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »