ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี

มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี

Posted 13/10/2015 by siamsport

ปูพื้นฐานไว้อย่างยิ่งใหญ่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างไว้ให้กับสโมสร ชี้ "เร้ด เดวิลส์" คือภาพสะท้อนของบุคลิกของอดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ความสำเร็จที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างเอาไว้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะยังคงส่งอิทธิพลต่อ "ปีศาจแดง" เสมอ

นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" กล่าวผ่านรายการสารคดี "Ferguson’s grand success at United" ของช่องสถานีโทรทัศน์ บีบีซี ว่า "เซอร์ อเล็กซ์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดไปในทิศทางเดียวกัน เขาสร้างสโมสรโดยอิงจากบุคลิกของเขา แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่เขาเคยทำไว้เสมอ สโมสรสร้างขึ้นตามภาพลักษณ์ของเขา"

สำหรับ "เฟอร์กี้" เข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในปี 1986 ก่อนนำทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย, เอฟเอ คัพ 5 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกร่งเกินวัย! มาร์กซิยาลไม่กดดันยามรับใช้ชาติ
    กองหน้าดาวโรจน์ของปีศาจแดงเผยไม่ได้รู้ถึงความกดดันเลยยามลงรับใช้ทีมตราไก่
  • เพิ่งเข้าใจ!ริโอเผยเหตุป๋าไม่ชมเพราะกลัวเหลิง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเพิ่งรู้ตอนเลิกเล่นไปแล้วว่า ทำไม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ค่อยชมเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ประสานงานกับ เนมานย่า วิดิช เป็นคู่กองหลังบู๊-บุ๋นสุดครบเครื่องให้ทีม โดยป๋าบอกว่า เพราะดูนิสัยแล้ว หากพร่ำชมทุกวัน อาจจะเหลิงเอาได้ ซึ่งผลที่ออกมาคือตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาลงสนามพร้อมความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจเจ้านาย ที่รู้อยู่แล้วว่าลูกทีมเก่งแค่ไหน แต่ไม่อยากชม
  • เด เฮอา หวังทำ "เดล บอสเก้" ปวดหัวเลือกมือหนึ่งสเปน
    ผู้รักษาประตูซึ่งได้รับโอกาสลงสนามในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย หวังว่าจะทำผลงานยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง และทำให้กุนซือต้องปวดหัวในการเลือกมือหนึ่งทีมชาติสเปน
  • สื่อเผยคูตี้มีลุ้นฟิตเปรี๊ยะตัวจริงเยือนไก่
    สื่อผู้ดี รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล อาจได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังตัวจริง แมตช์เยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสาร์นี้ หลังนักเตะสามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นที่จะเป็น 11 ผู้เล่นในแมตช์แรกการกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" อย่างเป็นทางการของ คล็อปป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »