ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคูตี้มีลุ้นฟิตเปรี๊ยะตัวจริงเยือนไก่

สื่อเผยคูตี้มีลุ้นฟิตเปรี๊ยะตัวจริงเยือนไก่

Posted 13/10/2015 by siamsport

สื่อผู้ดี รายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล อาจได้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลังตัวจริง แมตช์เยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสาร์นี้ หลังนักเตะสามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว และมีลุ้นที่จะเป็น 11 ผู้เล่นในแมตช์แรกการกุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" อย่างเป็นทางการของ คล็อปป์

"ทอล์คสปอร์ต" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์เพื่อลงสนามให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เกมลีกวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเครางามชาวเยอรมัน ซึ่งเข้ามากุมบังเหียนแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่โดนไล่ออกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมที่จะทำหน้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการในเกมลีกเยือน "ไก่เดือยทอง"

ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ต้องลุ้นหนักเนื่องจากมีรายงานว่า จอมทัพเลือดแซมบ้า วัย 23 ปี มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตส่งผลให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติบราซิล อย่างไรก็ตาม ทอล์คสปอร์ต รายงานว่าตอนนี้ คูตินโญ่ สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมที่สนามเมลวู้ด ได้แล้วในวันนี้ (วันจันทร์) และมีความเป็นไปได้ที่จะลงเล่นเกมกับ สเปอร์ส

ทั้งนี้อนาคตของ คูตินโญ่ ในถิ่นแอนฟิลด์ ตกเป็นข่าวลือยกใหญ่เมื่อมีรายงานว่านักเตะได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สองมหาอำนาจในลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ "คูตี้" ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนไม่เคยสนใจที่จะทิ้ง ลิเวอร์พูล เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว
  • ผีโล่ง!มาต้ายันไม่คิดหวนค้าแข้งในลาลีกา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเหมือนเดิม และยังไม่คิดกลับไปวาดลวดลายในลีกบ้านเกิดในตอนนี้แน่นอน
  • ผียิ้ม!รูนสลัดเจ็บข้อเท้าฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก เกมที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ได้ค่อนข้างแน่ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงานอาการเจ็บข้อเท้าของเจ้าตัวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาด และน่าจะฟิตทันดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้
  • ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ
    อัดอั้นมานาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตามตรงผิดหวังสุดๆตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามตนเลือก แกรี่ เนวิลล์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เผยสุดน้อยใจทำผลงานดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชมจากอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »