ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโล่ง!มาต้ายันไม่คิดหวนค้าแข้งในลาลีกา

ผีโล่ง!มาต้ายันไม่คิดหวนค้าแข้งในลาลีกา

Posted 13/10/2015 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเหมือนเดิม และยังไม่คิดกลับไปวาดลวดลายในลีกบ้านเกิดในตอนนี้แน่นอน

ฆวน มาต้า กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ยังไม่มีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับไปค้าแข้ง ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้แต่อย่างใด

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ย้ายจาก บาเลนเซีย มาวาดลวดลายในอังกฤษกับ เชลซี เมื่อปี 2011 ก่อนโยกมาอยู่ "ปีศาจแดง" ในยุคของ เดวิด มอยส์ เมื่อต้นปีที่แล้ว ซึ่ง มาต้า ยืนยันว่า ยังมีอะไรที่ต้องทำหลายอย่างกับการเล่นในลีกอังกฤษ

สตาร์วัย 27 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ผมยังไม่คิดเรื่องการย้ายกลับไปเล่นใน ลา ลีกา ผมคิดถึงครอบครัว เพื่อนๆ ของผมก็จริง แต่ผมมีความสุขดีใน แมนเชสเตอร์ จนผมรู้สึกว่า เหมือนเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน และยังมีหลายอย่างที่อยากทำที่นี่อยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้ม!รูนสลัดเจ็บข้อเท้าฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก เกมที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ได้ค่อนข้างแน่ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงานอาการเจ็บข้อเท้าของเจ้าตัวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาด และน่าจะฟิตทันดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้
  • ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ
    อัดอั้นมานาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตามตรงผิดหวังสุดๆตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามตนเลือก แกรี่ เนวิลล์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เผยสุดน้อยใจทำผลงานดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชมจากอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • กิ๊กส์-ริโอ-โด้-มูพูดถึง"ป๋า"คนแก่ใจดีไม่ใช่กุนซือขี้โวย
    "บีบีซี1" ช่องทีวีดังของอังกฤษ ออกอากาศสารคดีเกี่ยวกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยให้เห็นถึงแง่มุมของความเป็นมนุษย์ใจดีของเจ้าตัว จากคำบอกเล่าของคนที่เคยสัมผัสแล้วล้วนประทับใจทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่
  • เล่นเกมรับไม่ดี!ป๋าเผยเคยปัดเซ็นซิลบาร่วมทัพผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจเคยคิดเซ็นสัญญาคว้า ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ มาเป็นลูกทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมัยนักเตะยังอยู่ บาเลนเซีย แต่สาเหตุที่ตัดสินใจไม่ดึงมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะเห็นว่าลงมาช่วยเล่นเกมรับได้ไม่ดีนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »