ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้

เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้

Posted 13/10/2015 by siamsport

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ นายทวารชาวเยอรมัน กับ ดาบิด เด เคอา โกล์เครางามเลือดสแปนิช เป็นสองผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก แถมยังมีความสำคัญกับทีมไม่ต่างจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย

นอยเออร์ ปัจจุบันทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมในบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลระหว่างประเทศ (ไอเอฟเอฟเอชเอส) ในปี 2013 และ 2014

ขณะที่ เด เคอา ได้รับเลือกให้เป็นนายทวารยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2012-13 และ 2014-15 หลังโชว์ฟอร์มสุดหนึบให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย เฟอร์กูสัน แสดงความเห็นเกี่ยวกับสองยอดนายด่านว่า "นอยเออร์ กับ เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก และห่างไกลจากผู้เล่นคนอื่นๆ พอสมควร"

"คุณมี เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ในฐานะผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ (ผู้เล่นในกีฬาฟุตบอลหมายถึงผู้เล่นทุกตำแหน่งยกเว้นผู้รักษาประตู) ขณะที่ นอยเออร์ กับ เด เคอา ก็เทียบเท่ากันในตำแหน่งผู้รักษาประตู" มหาบุรุษแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งคว้าตัว เด เคอา มาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!มาต้ายันไม่คิดหวนค้าแข้งในลาลีกา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝันเหมือนเดิม และยังไม่คิดกลับไปวาดลวดลายในลีกบ้านเกิดในตอนนี้แน่นอน
  • ผียิ้ม!รูนสลัดเจ็บข้อเท้าฟิตทันดวลทอฟฟี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลงช่วยต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก เกมที่บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ได้ค่อนข้างแน่ หลังสื่อเมืองผู้ดีรายงานอาการเจ็บข้อเท้าของเจ้าตัวไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คาด และน่าจะฟิตทันดวลกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้
  • ริโอพ้อป๋าไม่เห็นค่า-เชื่อเหมาะกัปตันผีกว่าเนฟ
    อัดอั้นมานาน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตามตรงผิดหวังสุดๆตอน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามตนเลือก แกรี่ เนวิลล์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เผยสุดน้อยใจทำผลงานดีแค่ไหนก็ไม่เคยได้รับคำชื่นชมจากอดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์
  • ปูด!อันเช่เตรียมโยกคุมเสือใต้แทนเป๊ป
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมโยกคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบซีซั่นนี้ เผยทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »