ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คตั้งเป้าคัมแบ็กปีใหม่

เวลเบ็คตั้งเป้าคัมแบ็กปีใหม่

Posted 14/10/2015 by siamsport

แฟนคลับอย่าเพิ่งลืมกัน แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล เล็งคัมแบ็กล่าตาข่ายในช่วงต้นปีหน้า หลังหัวเข่าเดี้ยงจนต้องพักยาวมานานหลายเดือน รับหงุดหงิดสุดๆ ที่ทำได้แค่นั่งดูเพื่อนเล่น

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก หวังว่า ตัวเองจะฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงต้นปี 2016 หลังต้องพักยาว เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า

หัวหอกวัย 24 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังไว้ ทำให้สโมสรต้องตัดสินใจส่งเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดช่วงต้นเดือนกันยายน เพื่อให้หายขาดในที่สุด

อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดเวลาแน่นอนในการกลับมา มันน่าจะเป็นในช่วงปีใหม่ หลังจากที่ผมผ่านการผ่าตัด ผมต้องใช้ไม้ค้ำราว 4 สัปดาห์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย นอกจากนั้น ผมยังต้องทำงานหนักมากกับเครื่องจักรที่ใช้เวลาราว 6 ชั่วโมงต่อวันอีกด้วย"

"มันเป็นเรื่องดีที่ในที่สุดผมก็เลิกใช้ไม้ค้ำ และเดินได้แล้ว มันทำให้ผมมีความรู้สึกว่า ตัวเองใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว มันน่าหงุดหงิดที่ต้องพักและได้แต่ดูคนอื่นลงเล่น คุณจะมีความรู้สึกเหมือนไร้ประโยชน์ อย่างไรก็ตาม คุณต้องมีแรงกระตุ้นตัวเองต่อไป ยังมีความกระหาย ต้องการกลับมาลงสนาม และแสดงให้เห็นว่า คุณสามารถทำได้" เวลเบ็ค ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเซ้ง!ม้าลาย,หมาป่าสนใจสอยเดอบูชี่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส และ อาแอส โรม่า อยู่ในขณะนี้ หลังเจ้าตัวไม่แฮปปี้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้ว เนื่องจากฟอร์มห่วยเอง และถูก เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาชาวสเปน ยึดตำแหน่งไปเรียบร้อยในซีซั่นนี้
  • แพร์อวยแชมเบอร์สจะเป็นสุดยอดกองหลังพรีเมียร์ฯ
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล อวย คาลั่ม แชมเบอร์ส แข้งรุ่นน้อง มีสิทธิ์ขึ้นมาเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก บอกดาวเตะวัย 20 ปีมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มที่ในการฝึกซ้อม และพร้อมแข่งขันกับพวกรุ่นพี่ทุกคน
  • สื่อปูด!เวนเกอร์เล็งซิวดาวรุ่งอาแจ็กซ์ม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋า อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และพร้อมพิจารณากระชากช่วงเดือนมกราคมปีหน้า หลังแข้งดัตช์เป็นที่จับตามองในฮอลแลนด์ และ นายใหญ่ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะด้วย
  • ค่าเหนื่อยสูงสุด!ปืนเล็งมอบสัญญาใหม่อเล็กซิส
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงยิ้มกันถ้วนหน้าเมื่อ อาร์เซน่อล เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน ในเร็ววันนี้ ซึ่งหากทุกอย่างลุล่วงจะทำให้สตาร์ทีมชาติชิลี กลายเป็นแข้งที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดในถิ่น เอิมเรตส์ สเตเดี้ยม ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »