ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง

เคฮิลล์ลั่นแข้งสิงห์บลูส์กระหายคืนฟอร์มเก่ง

Posted 14/10/2015 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี ประกาศชัด แข้ง "สิงห์บลูส์" ทุกคนต่างกระหายที่จะคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง รับไม่แฮปปี้เลยกับสถานการณ์ของทืมขณะนี้

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า นักเตะทุกคนภายในทีมต่างต้องการที่จะคืนฟอร์มเก่ง และช่วยทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ย่ำแย่

หลังจากที่ลงเตะเกมลีกไปแล้ว 8 นัด "สิงห์บลูส์" เพิ่งเก็บชัยชนะได้แค่ 2 นัดเท่านั้น และปัจจุบันกำลังรั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงถึง 10 แต้ม

"ณ ตอนนี้โชคชะตาไม่ได้อยู่กับทีมเรา แต่คุณจำเป็นต้องสร้างโชคให้ตัวเองด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันเป็นสิ่งที่ผมกระหายที่จะทำ และผมก็มั่นใจว่า นักเตะคนอื่นๆ ในทีมคงรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน กับสิ่งที่เป็นอยู่ขณะนี้เรารู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ และเราก็ไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนี้อีกเรื่อยๆ"

สำหรับวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เชลซี มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แอสตัน วิลล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อความสำเร็จป๋ายังคงส่งอิทธิพลกับผี
    ปูพื้นฐานไว้อย่างยิ่งใหญ่! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังคงได้รับอิทธิพลจากสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างไว้ให้กับสโมสร ชี้ "เร้ด เดวิลส์" คือภาพสะท้อนของบุคลิกของอดีตยอดโค้ชชาวสกอตต์
  • ป๋าหนุนมูนำเชลซีฝ่าวิกฤติ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน จะนำ เชลซี กลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่นนี้ได้แน่ ชี้สาเหตุที่ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้ตะกุกตะกักในช่วงต้นฤดูกาลเป็นเพราะแข้งแกนหลักหลายคนเจอทั้งปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตกนั่นเอง
  • สิงห์เล็งซิวสโตนส์-มาร์กินญอสซัมเมอร์ปีหน้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับด้วยการกระชาก มาร์กินญอส กับ จอห์น สโตนส์ 2 ปราการหลังอนาคตไกล ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง กับ เอฟเวอร์ตัน ตามลำดับ ช่วงกลางปีหน้า โดย "สิงห์บลูส์" ไม่สนใจว่าจะจบอันดับเท่าไหร่ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้
  • มีงี้ด้วย!มูซ้อมงูเล่น10คนดักเปาจ้องตัดสินผิด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยผ่านหนังสือเล่มใหม่ จวกเปาอิตาลี จ้องจับผิด และมีอคติกับทีม อินเตอร์ มิลาน ของเขา ทำให้ช่วงหนึ่งจัดการคุมทีมซ้อมเล่น 10 ต่อ 11 คน เพื่อรับมือกรณีที่นักเตะโดนไล่ออกแบบไม่รู้ตัว ก่อนเหน็บว่า แต่ก็ยังไม่พอ เพราะเกมกับ ซามพ์โดเรีย ต้องเล่น 9 คน เพราะโดนไล่ออก 2 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »