ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้

ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้

Posted 14/10/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผยซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อเดี๋ยวหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างก็จะค่อยๆดีขึ้น เชื่อช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง บาร์ซ่า จะกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ทีมเจอผลกระทบพอสมควร

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในฤดูกาลนี้ ต่างจากผลงานเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาที่พวกเขาระเบิดฟอร์มจนผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

ลูกทีมของกุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ สอยทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ลา ลีกา และโกปา เดล เรย์ ด้วยสไตล์การเล่นที่ทั้งเฉียบคม และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามในต้นซีซั่น 2015-16 บาร์ซ่า ต้องเจอกับฟอร์มฝืดอย่างหนัก โดยล่าสุดก็แพ้เกมลีกไปแล้ว 2 จาก 7 แมตช์

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่าสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าไร แถมยังโดนแฟนบอลต้นสังกัดโห่สนั่นในเกมที่คัมป์ นู ช่วงที่ผ่านมา "เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่สุดอัศจรรย์กับการได้ทริปเบิ้ลแชมป์ แต่ตอนนี้เราโดนพิพากษาแบบนี้เพราะเราแพ้ เสียงโห่มันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย"

"เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งที่คล้ายๆ กันเกิดขึ้นก็คือ เราสามารถเอาชนะได้หลายๆ เกม แน่นอนว่าในครึ่งซีซั่นหลัง ทุกสิ่งทุกอย่างจะเปลี่ยนไป และเราจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด"

นอกจากนี้ "คิงหลุยส์" เผยว่าการที่ต้นสังกัดขาด ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งคาดว่าจะต้องพักฟื้นอาการเจ็บหัวเข่าจนถึงช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ ทำให้ทีมเจอกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่ "ทุกอย่างมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับ ลีโอ แต่เราต้องพยายามทำเรื่องง่ายๆ แบบนั้นตอนที่ไม่มีเขา เราต้องแบกรับความรับผิดชอบด้วยการทำงานหนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับอยากได้สัญญาใหม่จากบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ยอมรับต้องการได้สัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัด พร้อมวอนแฟนบอลหนุนหลังเหมือนเช่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • โด้ผงาด!ซิวรองเท้าทองคำยุโรปสมัย4คนแรก
    ได้รางวัลส่วนตัวมาประดับบารมีเพิ่มอีก 1 ชิ้นสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดขึ้นรับรางวัลรองเท้าทองคำของยุโรป เป็นสมัยที่ 4 หลังซัดสลุต 48 ประตู จาก 35 นัดในลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • เปเล่ชูเมสซี่เก่งสุดช่วง10ปีหลัง
    เปเล่ อดีตยอดดาวยิงชาวบราซิเลียน ระบุ ในช่วง 10 ปีหลังสุดนั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่เชื่อ ถ้านักเตะยุคก่อนมาเล่นสมัยนี้ก็คงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเหมือนกัน
  • ปูด!อันเช่เตรียมโยกคุมเสือใต้แทนเป๊ป
    สื่ออิตาเลียนตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เตรียมโยกคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค แทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบซีซั่นนี้ เผยทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญากันแล้วด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »