ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปล่อยโฮกลางกอง หญิงญา เจอบทร้ายสุดหิน

ปล่อยโฮกลางกอง หญิงญา เจอบทร้ายสุดหิน

Posted 14/10/2015 by สยามบันเทิง

ห่างหายจากจอแก้ว ไปเอาดีทางด้านถ่ายแบบเซ็กซี่อยู่พักใหญ่ สำหรับสาวสวยตาคม “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ล่าสุดความเซ็กซี่เตะตาผู้จัด “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เข้าอย่างจัง เลยจีบให้มารับบท ประกายฟ้า นางร้ายสายแบ๊ว สุดเปรี้ยว ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  แต่งานนี้ไม่หมูอย่างที่คิด  เจ้าตัวเครียดถึงขั้นปล่อยโฮกลางกอง 
               
  
“บทนางร้าย ถือว่าหินมาก หญิงไม่เคยเล่นมาก่อน ตอนแรกคิดว่าไม่น่ายาก ก็ทำการบ้าน เตรียมตัวมาอย่างดี พอถ่ายจริง ไม่เหมือนกับที่คิดไว้เลย ถูกดุก็ตกใจ คิดว่าจะเล่นได้ไหม หมดความมั่นใจ เกร็ง กลัวทำคนอื่นเสียเวลา เพราะต้องเข้ากับผู้ใหญ่เยอะ เป็นนักแสดงมากฝีมือทั้งนั้น กดดันมาก เหมือนเราตั้งใจมากไป เลยเล่นไม่เป็นธรรมชาติ อารมณ์ก็ไม่ถึง กรี๊ดไม่ออก ร้องไห้ไม่ได้ มีเหตุการณ์ที่หญิงเครียดจนร้องไห้กลางกองเลย เราต้องแสดงอารมณ์แบบเจ็บใจ ซึ่งเล่นยังไงก็ไม่ถึง จนพี่เดือนเค้าไม่รู้จะบิวท์เรายังไง เค้าก็หยิกเราแล้วสอนว่า เนี่ยมันคือเจ็บกาย  แต่ที่เราต้องรู้สึกมันคือเจ็บใจ เราก็เข้าใจทันที แต่เราต้องผ่านบทบาทนี้ไปให้ได้ถึงแม้จะไม่ถนัด ก็ฮึดสู้เต็มที่ หญิงอยากพิสูจน์ตัวเองว่าเราทำได้ ฝากติดตามละครเจ้าสาวเฉพาะกิจด้วยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมิว"คอนเฟิร์ม ปิดฉากรัก แก้ม-หนุ่ม
    ภายหลังปิดฉากคู่รักนักกีฬากับ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ โดยประกาศเลิกแล้ว ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ล่าสุดนางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ยังไม่เปิดใจกับสื่อถึงเรื่องราวรักอับปางลง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้จะมาร่วมงานแสดงโชว์ในงานประกาศผล ดรีมสตาร์ 2015 เมื่อวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา สาวแก้ม ได้บอกผ่านมาทางพีอาร์ของงานว่า ไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ในวันดังกล่าว ทำให้ทางด้านของ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพื่อนสนิทของ สาวแก้ม-กวินตรา ก็ให้สัมภาษณ์ถึงสภาพจิตใจของเพื่อนรักว่า ณ เวลานี้ สาวแก้ม ไม่พร้อมที่เอ่ยถึงเรื่องนี้กับสื่อจริงๆ
  • ฮึ่มม..ซี๊ดทุกช็อต!"เอมมี่ มรกต"อึ๋มไม่ใช่เล่น
    เก็บตกช็อตสวยๆเซ็กซี่ๆ ของว่าที่เจ้าสาว "เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ซะหน่อย ก่อนจะได้เวลา วิวาห์ของจริงเร็วๆนี้
  • "โม-อมีนา"ไม่ทน โพสต์ไอจีประจาน คนที่เข้ามากวน
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่อย่าให้เธอของขึ้นทีเดียว สำหรับสาว “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเจ้าตัวสุดจะทน โพสต์ไอจีประจานคนที่เข้ามาก่อกวนจนถึงขั้นทำให้ต้องเลิกรากับสาวหล่อ อ้อม เป็นปัญหาใหญ่กันเลยทีเดียว เมื่อเจอ สาวโม-อมีนา มาร่วมงาน Real Girl Talk by Fourface จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า
  • "หลับปุ๋ย สิริมาศ" สาวขี้เหงาสุดเซ็กซี่ กับภาพเซตนี้ที่จะทำให้คุณ นอนไม่หลับ!
    "หลับปุ๋ย สิริมาศ" เด็ดทุกภาพ เร่าร้อนทุกโพส เธอมาปรากฏตัวในคอลัมน์ Ex-Girlfriend ของเรา นั่นทำให้ผู้ชายทั่วประเทศนึกเสียดายแฟนแฟนเก่าของเธอเป็นยิ่งนัก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »