ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หนุน!ผอ.สมาคมยันบลินด์นั่งแท่นคุมดัตซ์ต่อ

หนุน!ผอ.สมาคมยันบลินด์นั่งแท่นคุมดัตซ์ต่อ

Posted 14/10/2015 by siamsport

 

เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ผอ.สมาคมลูกหนังดัตช์ ยันขาเก้าอี้กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ของ แดนนี่ บลินด์ ยังแข็งแรง ถึงแม้เพิ่งทำทีมแพ้ สาธารณรัฐเช็ก ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร อดไปเล่นในรอบสุดท้ายอย่างน่าผิดหวัง ก็ตาม พร้อมเผยคุยเรื่องแนวทางทำทีมกันแล้ว

เบิร์ต ฟาน อูสต์วีน ผู้อำนวยการสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ (เคเอ็นวีบี) ออกมาเผยว่า อนาคตการเป็นเทรนเนอร์ทัพ "อัศวินสีส้ม" ของ แดนนี่ บลินด์ ยังคงมั่นคง ถึงแม้ว่าไม่สามารถนำทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ได้ก็ตาม หลังพวกเขาแพ้ สาธารณรัฐเช็ก 2-3 ในเกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตำนานกองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามากุมบังเหียน ฮอลแลนด์ แทน กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชคนก่อน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อกอบกู้สถานการณ์ที่ย่ำแย่ของทีมในรอบคัดเลือก อย่างไรก็ตาม บลินด์ กลับนำทัพ  "ฟลายอิ้ง ดัทช์ แมน" ชนะเพียง 1 จาก 4 เกมเท่านั้น และการปราชัยต่อ เช็ก เมื่อวันอังคาร ก็ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปเล่นในรอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป แน่นอนแล้ว โดยจบเพียงที่ 4 ของกลุ่มเท่านั้น

หลังเกม บลินด์ เผยว่าเขาไม่มีความตั้งใจที่ลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ และถึงแม้จะมีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่และรูปแบบการเล่นที่น่าผิดหวัง แต่เขาก็ยังได้รับการสนับสนุนจากขาใหญ่ในวงการลูกหนังดัตช์ เช่นเดิม
 
"บลินด์ จะได้เป็นโค้ชต่อไป เราได้ป้อนแนวทางเข้าไปด้วยกันแล้ว แต่ทุกอย่างมันสามารถผิดพลาดกันได้ เกมเจอกับ เช็ก เป็นตัวบ่งชี้ของทั้งการแข่งขันรอบคัดเลือก เราในฐานะ เคเอ็นวีบี จะรับผิดชอบทีมงานชุดนี้ และนั่นหมายความว่า บลินด์ จะได้รับอนุญาตให้สร้างทีมต่อไปในอนาคต เราเริ่มต้นพร้อมกับทีมที่มีแข้งอายุน้อยพอสมควร และโค้ชทีมชาติจะต้องทำงานต่อไปเพื่อช่วยในแนวทางนั้น หากผมรู้สึกว่าผมเป็นสาเหตุของสถานการณ์นี้ ผมจะไปให้ไกลเลย เราจะทำงานด้วยกันต่อไป" ฟาน อูสต์วีน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »