ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไร้เงากังวล!คุมหงส์ซ้อมก่อนดวลไก่

คล็อปป์ไร้เงากังวล!คุมหงส์ซ้อมก่อนดวลไก่

Posted 15/10/2015 by siamsport

แม้จ่อประเดิมคุม ลิเวอร์พูล ลงแข่งเกมเป็นทางการนัดแรกกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยังคงดูไร้ร่องรอยความเครียดก่อนหน้านำลูกทีมฝึกซ้อม ด้าน ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ชมลูกพี่ป้ายแดง ใส่ใจทุกรายละเอียดและเริ่มต้นได้ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในอิริยาบถผ่อนคลายขณะเดินทางมาถึงสนามซ้อม เมลวู้ด เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวนำ "หงส์แดง" ลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรก ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้

อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คุมแข้ง "เร้ด แมชีน" ที่ไม่มีภารกิจลงรับใช้ทีมชาติของตัวเอง ฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่เวลานี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ส่วนใหญ่ ที่เสร็จสิ้นจากการทำหน้าที่ให้กับทีมชาติ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิล กล่าวยกย่อง คล็อปป์ ว่า "จนถึงขณะนี้ ทุกอย่างยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อวันจันทร์เป็นการซ้อมครั้งแรกของเรากับการทำหน้าที่ของผู้จัดการทีมคนใหม่ มันออกมาดีอย่างยิ่ง มีรายละเอียดมากมาย และในฐานะนักเตะเราจำเป็นที่จะต้องฟังมากขึ้นในเวลานี้ และเรียนรู้ และพยายามทำทุกสิ่งที่เขาสั่งเราให้ทำในสนามและนอกสนามด้วยเช่นกัน มันยอดเยี่ยมไปเลย, เป็นไปด้วยดีอย่างยิ่ง และหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้นไปเรื่อยๆ"

"เขาดูเป็นคนที่น่าหลงใหล ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เขามี และเขาถามนักเตะด้วยเช่นกัน ต้องดุดัน, เข้มงวดกับตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เขาบอก พยายามที่จะดีขึ้นกว่าเดิมเสมอ เพราะนั่นเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่เขาได้บอกกกับเราในช่วง 2 วันหลัง เขาดูเหมือนเป็นผู้จัดการทีมที่พร้อมรับฟังและคนที่ดูใกล้ชิดกับผู้เล่น แต่เป็นคนตรงเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากช่วง 2 วันหลัง และผมคิดว่ามันเป็นการเริ่มต้นที่ดีเลยล่ะ" ดาวเตะแซมบ้า ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โกเมซข้อเท้าเดี้ยงอาจชวดช่วยหงส์ดวลไก่
    โจ โกเมซ กองหลังอนาคตไกล ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่ได้โชว์ฝีเท้าอวด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง ในเกมบุกไปเยือน สเปอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุบาดเจ็บข้อเท้ามาจากการไปรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21
  • ฮูกลันด์ยกคล็อปป์สุดยอดเรื่องกระตุ้นนักเตะ
    ทิม ฮูกลันด์ อดีตกองหลัง ไมนซ์ 05 และ ฟูแล่ม ออกโรงยก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดและเก่งเรื่องการกระตุ้นลูกทีม บอกอดีตเจ้านายคอยปลุกเร้านักเตะให้สู้อยู่เสมอ และสามารถผลักดันให้ทุกคนเค้นฟอร์มสุดยอดออกมา
  • เซ็ง!คล็อปป์ส่อแววไร้ผู้ช่วยเกมเยือนไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อาจไร้ เซลจ์โก้ บูวัช ผู้ช่วยคู่ใจ อยู่ข้างกาย ในเกมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ หลังโค้ชชาวบอสเนียยังไม่ได้รับเวิร์คเพอร์มิต และ "หงส์แดง" ต้องเร่งมือเป็นการด่วนในเวลานี้
  • เร้ดแน็ปป์เผยคล็อปป์เป็นตัวเลือกรองจากอันเช่
    ได้ยินมาแบบนี้! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ สเปอร์ส เผยจริงๆ แล้วคนที่ ลิเวอร์พูล อยากได้มากุมบังเหียนมากที่สุดคือ คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ท้ายที่สุดเบนเป้าหันไปเลือก เจอร์เก้น คล็อปป์ เหตุอกหักถูกอดีตกุนซือ เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »