ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คิงหลุยส์รับไม่ง่ายบาร์ซ่างาบแชมป์ลีก

คิงหลุยส์รับไม่ง่ายบาร์ซ่างาบแชมป์ลีก

Posted 15/10/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมเวลานี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะหยิดถ้วยแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในถิ่นคัมป์ นู เนื่องจากคู่แข่งเบียดแชมป์แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่กระตุ้นยังไงก็ต้องเชื่อมั่นตัวเอง และมุ่งมั่นกันต่อไป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อตอนนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เนื่องจากคู่แข่งหลายๆ ทีมมีการพัฒนาฟอร์มการเล่นมากขึ้น และแข็งแกร่งกว่าเดิมเยอะ

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ได้รับประสบการณ์ที่สุดแสนยิ่งใหญ่กับการเล่นฤดูกาลแรกในถิ่นคัมป์ นู เมื่อทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ได้แก่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, โกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา อย่างไรก็ตามทีมของกุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ กลับทำผลงานไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ โดยแพ้ไป 2 จาก 7 เกมในลีก

ซัวเรซ ยอมรับว่าตอนนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะประสบความสำเร็จในลีกเหมือนกับซีซั่นที่แล้วแน่นอน "เราทุกคนรู้ว่าคู่แข่งของเราแข็งแกร่งมากแค่ไหน ตั้งแต่ เรอัล มาดริด ไปจนถึง แอตเลติโก (มาดริด), บาเลนเซีย, เซบีย่า แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัวเรา และมีความมุ่งมั่นต่อไป"

"ปีนี้ ลา ลีกา มีการแข่งขันกันสูงกว่าหลายๆ ปีก่อน มันเข้มข้นมากๆ ไม่มีใครรู้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไง เราทำแต้มหลุดมือไปหลายแต้ม และเรายังมีถึง 5 ทีมที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นครั้งแรกในหน้าประวัติศาสตร์ด้วย" อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับบาร์ซ่าไม่เฉียบคมซีซั่นนี้
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผยซีซั่นนี้ต้นสังกัดไม่อยู่ในฟอร์มที่เฉียบคมเหมือนกับเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เชื่อเดี๋ยวหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างก็จะค่อยๆดีขึ้น เชื่อช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง บาร์ซ่า จะกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับการขาด ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ทีมเจอผลกระทบพอสมควร
  • เนย์มาร์รับอยากได้สัญญาใหม่จากบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ หัวหอกแซมบ้า ยอมรับต้องการได้สัญญาฉบับใหม่จาก บาร์เซโลน่า รับเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่ที่ลงเล่นให้ทีมครบ 100 นัด พร้อมวอนแฟนบอลหนุนหลังเหมือนเช่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
  • โด้ผงาด!ซิวรองเท้าทองคำยุโรปสมัย4คนแรก
    ได้รางวัลส่วนตัวมาประดับบารมีเพิ่มอีก 1 ชิ้นสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดขึ้นรับรางวัลรองเท้าทองคำของยุโรป เป็นสมัยที่ 4 หลังซัดสลุต 48 ประตู จาก 35 นัดในลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • เปเล่ชูเมสซี่เก่งสุดช่วง10ปีหลัง
    เปเล่ อดีตยอดดาวยิงชาวบราซิเลียน ระบุ ในช่วง 10 ปีหลังสุดนั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แต่เชื่อ ถ้านักเตะยุคก่อนมาเล่นสมัยนี้ก็คงประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »