ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์อยากเห็นแข้งหงส์เล่นกันด้วยความสนุก

คล็อปป์อยากเห็นแข้งหงส์เล่นกันด้วยความสนุก

Posted 16/10/2015 by siamsport

เคล็ดลับทวงคืนฝีเท้าแจ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ป้ายแดง ลิเวอร์พูล ชี้ตนไม่ใสใจกับความผิดพลาดของทีมในอดีต ตอนนี้ทุกคนต้องเริ่มต้นนับหนึ่งพร้อมกันอีกครั้ง ชม สเปอร์ส แข้งแกร่งและเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของลีกผู้ดี กระตุ้นลูกทีมรวมกันเป็นหนึ่งและเล่นบอลด้วยความสนุกสนานมากขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนประเดิมทำหน้าที่คุม "หงส์แดง" ลงสนามอย่างเป็นทางการนัดแรก ในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 17 ต.ค.นี้ ว่าต้องการให้ลูกทีมเล่นฟุตบอลด้วยความสนุกสนานมากขึ้น เพื่อกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง

กุนซือชาวเยอรมัน ที่ตกลงเซ็นสัญญากับถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมมีเงื่อนไขขยายออกไปอีก 1 ปี กล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือฝึกซ้อมให้บ่อยและนานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และไม่คิดถึงความกังวลจากภายนอก ผมไม่ใส่ใจเรื่องเหล่านั้น ความกดดันที่ผมสร้างให้กับตัวเองมากพอแล้ว ผมไม่ต้องการให้คนอื่นมาบอกผมว่า ผมต้องประสบความสำเร็จให้ได้ ผมรู้เรื่องนั้นอยู่แล้ว"

"ถ้าผมบอกว่าเราต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ดังนั้นผมจึงไม่สนใจกับความผิดพลาดใน 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ผมคิดแค่การทำให้ทุกสิ่งมีเสถียรภาพ เราต้องกระตือรือร้น, พร้อมลงสนาม และพร้อมที่จะสนุกกับเกม เรากำลังจะเผชิญหน้ากับหนึ่งในยอดทีมของ พรีเมียร์ลีก พวกเขามีการปรับแต่งทีม พวกเขาอาจเจอกับปัญหาผู้เล่นบางส่วนบาดเจ็บหรือเรื่องอื่น แต่พวกเขายังคงเป็นทีมที่ดี"

"ผมรู้ว่าต้องการเล่นในรูปแบบไหน แต่ในท้ายที่สุด มันเป็นแค่เรื่องฟุตบอล ลูกทีมของผมทุกคนสามารถเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมได้ มันคือเหตุผลที่พวกเขาอยู่ที่นี่ ตอนนี้เราต้องเปิดใจของเราให้กว้าง และวิ่ง, ต่อสู้, ยิงประตู, ป้องกันและทำเกมบุกร่วมกัน เหมือนกับที่คุณวาดฝันเอาไว้ นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวัง นั่นคือสิ่งที่เราอาจเห็นว่าเราได้มีการทำงานร่วมกัน ผมต้องการที่จะเห็นความกล้าหาญ, ความสนุกในดวงตาของพวกเขามากขึ้น และผมต้องการที่จะเห็นว่าพวกเขาชอบในสิ่งที่พวกเขาทำ" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »