ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตามสัญญา!นางแบบเวเนฯโชว์โป๊หลังจังโก้ทุบมะกัน

ตามสัญญา!นางแบบเวเนฯโชว์โป๊หลังจังโก้ทุบมะกัน

Posted 16/10/2015 by siamsport

อาร์เซเลีย บราโว่ นางแบบคนสวยจากเวเนซุเอลา จัดการถ่ายภาพโป๊แล้วเอามาโชว์แฟนๆ ทาง ทวิตเตอร์ หลังสัญญาว่าจะทำแบบนั้นหาก เม็กซิโก ชนะ สหรัฐอเมริกา ในศึก คอนคาเคฟ คัพ โดยมีการเซ็นเซอร์บางส่วนเอาไว้เหมือนกัน

  อาร์เซเลีย บราโว่ นางแบบสาวชาวเวเนซุเอลา เอาภาพโป๊ของตัวเองมาโพสต์ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังตามสัญญา หลังจากที่เคยบอกไว้ว่าจะทำอย่างนั้นถ้าทีมชาติเม็กซิโกเอาชนะทีมชาติสหรัฐอเมริกาในศึก คอนคาเคฟ คัพ 2015 ได้

สำหรับภาพดังกล่าวนั้น บราโว่ ใส่เพียงถุงน่อง และรองเท้าส้นสูง ในตอนที่นั่งอยู่บนเตียง พร้อมกับโพสต์ข้อความแนบมากับภาพด้วยว่า "สัญญาต้องเป็นสัญญา นี่คือภาพสำหรับแฟนๆ ทุกคนของฉัน" โดยตอนแรกเธอไม่มีการเซ็นเซอร์อะไรเลย ก่อนที่จะลบออกไป แล้วโพสต์ภาพเดิมแต่มีการเซ็นเซอร์จุกตรงหน้าอกหน้าใจนิดหน่อย

 ถึงแม้แฟนบอลบางคนจะรู้สึกเซ็งที่เหมือนโดนโกงนิดๆ จากการที่มีการเซ็นเซอร์ แต่ส่วนใหญ่แล้วก็ยังชื่นชมที่เธอทำตามสัญญา และกด "ไลค์" ให้ภาพนี้ โดยมีคนหนึ่งที่พิมพ์ข้อความด้วยว่า "ขอบคุณ เม็กซิโก ที่ชนะ จนทำให้เราได้ชื่นชมกับภาพนี้"

ทั้งนี้ เกมดังกล่าวเป็นการหาทีมเข้าแข่งขันศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 โดย เม็กซิโก ลงเล่นในฐานะแชมป์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 ส่วน สหรัฐอเมริกา ลงสนามจากการเป็นแชมป์ คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2013 ก่อนที่สุดท้าย "จังโก้" จะเอาชนะไปแบบสุดสนุก 3-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแปลก!รถไฟวิ่งผ่านริมสนามบอล
    ทีเจ ทาทราน เซียร์นี่ บาล็อก ทีมฟุตบอลระดับสมัครเล่นในประเทศสโลวาเกีย มีสนามที่แปลกตา เพราะอยู่บริเวณรางรถไฟ จนมีรถไฟวิ่งผ่านตรงริมสนาม แต่ถึงอย่างนั้นบรรดานักเตะก็ยังเล่นกันตามเดิม
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลเพลงสวีเดน
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชื่อก้อง ได้รางวัลด้านเพลงของสวีเดน จากการที่เพลงชาติเวอร์ชั่นของเขามันมียอดการสตรีมสูงถึง 3 ล้านหน ซึ่งว่ากันว่านี่เป็นเพลงชาติเวอร์ชั่นที่มีการสตรีมสูงที่สุดด้วย
  • ตวนฮุงโพสต์ยันเปล่าเดิมพันตัดผมเกมคัดบอลโลก
    นักร้องดังที่เคยออกมาเดิมพันจนต้องเสียเส้นผมตอน เวียดนามแพ้ไทยในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ล่าสุดยืนยันว่าจะไม่เดิมพันในเกมนี้และจะไปให้กำลังใจทีมรักถึงขอบสนาม
  • สละโสด!กัปตันโก้จูงมือแฟนสาวเข้าประตูวิวาห์
    ''กัปตันโก้''ดัสกร ทองเหลา จอมทัพ ''กิเลนผยอง'' ควง ''น้องบี''ชนิดา วรพันธ์กิจ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าบ่าวเปิดใจชื่นชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น และสัญญาว่าจะดูและฝ่ายหญิงไปจนชั่วชีวิต ขณะที่เจ้าสาวตื้นตันในความพยายามทั้งในและนอกสนามของกองกลางเบอร์ 7 แห่งถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม รายนี้ จึงตกลงที่จะเดินเคียงข้างกันไปตราบชั่วนิรันดร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »