ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่ขู่ดร็อปก็องปานีหากไม่ฟิต

เปเยกรินี่ขู่ดร็อปก็องปานีหากไม่ฟิต

Posted 17/10/2015 by siamsport

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขู่ดร็อป แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม หากไม่ฟิตพอสำหรับเกมกับ บอร์นมันธ วันเสาร์นี้ หลังนักเตะไปเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก ทั้งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขาอาจตัดสินใจดร็อป แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่งกัปตันทีม หากนักเตะไม่มีความฟิตพอที่จะลงฟาดแข้งกับ บอร์นมัธ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้


 เปเยกรินี่ ไม่พอใจกับ ก็องปานี หลังจากเขาช่วยทีมชาติเบลเยียม เอาชนะ อิสราเอล ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร โดยชี้ว่าลูกทีมได้รับคำแนะนำไม่ให้เล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บน่องที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว


"ผมไม่พอใจ เพราะเราส่ง แว็งซองต์ ไปกับรายงานทางการแพทย์ที่ระบุว่าเขาไม่สามารถเล่นได้ แต่ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียมพูดว่า เขาสามารถทำสิ่งที่ต้องการได้ในช่วงเบรกทีมชาติ เขาต้องการใช้นักเตะและเขาก็ใช้งานเขา สำหรับผม ถ้านักเตะไม่ได้เล่น 3 เกมหลังสุดให้กับสโมสร พวกเขาก็ไม่สามารถเล่นให้ทีมชาติได้ แต่มันก็เป็นกฎด้วยเช่นกัน มันไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะทำมันและผมคิดว่าสักวันหนึ่งสโมสรจะประท้วงในเรื่องนั้น" กุนซือชาวชิลี กล่าว


เปเยกรินี่ ไม่การันตีว่า ก็องปานี จะลงเล่นกับ บอร์นมัธ พร้อมยอมรับว่ากัปตันทีมคนเก่งอาจถูกดร็อป โดยกล่าวว่า "มันไม่มีปัญหากับ แว็งซองต์ ผมคิดว่าหลังจาก 1 เดือนที่ไม่ได้ลงเล่น มันสำคัญสำหรับ แว็งซองต์ ที่จะทำงานอย่างน้อย 1 สัปดาห์ในระดับที่สูงสุด เขาไม่สามารถทำได้ เพราะเขาเล่นให้ เบลเยียม ดังนั้น เขาต้องฟื้นฟูร่างกายที่นี่ในวันพุธและพฤหัสบดี เราจะได้รู้กันว่าเขาสามารถกลับมาสู่ตำแหน่งได้หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายประตูไม่ต้อง! กุนจัดทีมฟุตบอล 5 คนในดวงใจ
    ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของเรือใบสีฟ้า รวมแข้งระดับโลกมาจัดเป็นทีมฟุตบอล 5 คนในอุดมคติของตัวเอง โดยไม่ง้อตำแหน่งผู้รักษาประตูเลยด้วย
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – บอร์นมัธ
    แมนฯซิตี้ จะเก็บสามคะแนนรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้หรือไม่ น้องใหม่อย่าง บอร์นมัธ จะเป็นผู้ให้คำตอบ
  • โบนี่กร้าวยิงประตูทดแทนกุน
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอบเฮแบบเงียบๆ วิลฟรีด โบนี่ กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ประกาศพร้อมทดแทนการขาดหายไปของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงเบอร์หนึ่ง ที่เดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ พักขั้นต่ำ 1 เดือน แม้ผลงานของตัวเองตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ กลางซีซั่นที่แล้ว จะมีปัญญายิง 2 ลูกเท่านั้นก็ตาม
  • ฟิตเปรี๊ยะ!ก็องปานีลั่นพร้อมเล่นให้ซิตี้
    เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" สบายใจได้ เมื่อล่าสุด แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยอดปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กช่วยทีม ระบุตนทุ่มเทให้ต้นสังกัดเต็มที่เสมอไม่ต่างจากตอนเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »