ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตเปรี๊ยะ!ก็องปานีลั่นพร้อมเล่นให้ซิตี้

ฟิตเปรี๊ยะ!ก็องปานีลั่นพร้อมเล่นให้ซิตี้

Posted 15/10/2015 by siamsport

เหล่าสาวก "เรือใบสีฟ้า" สบายใจได้ เมื่อล่าสุด แว็งซ็องต์ ก็องปานี ยอดปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด พร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กช่วยทีม ระบุตนทุ่มเทให้ต้นสังกัดเต็มที่เสมอไม่ต่างจากตอนเล่นให้ทีมชาติเบลเยียม

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เวลานี้ตนมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์และพร้อมที่จะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง หลังจากที่พักแข้งไปยาว 5 เกม

ตอนแรกมีการคาดเดากันว่า ก็องปานี ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง ไม่น่าจะลงสนามรับใช้ทีมชาติเบลเยียมได้ สำหรับ 2 เกมสุดท้ายของในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี แต่เจ้าตัวกลับลงเล่นนานร่วมชั่วโมงในเกมสุดท้ายที่ เบลเยียม เอาชนะ อิสราเอล 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดเจ้าตัวก็ลั่นว่า พร้อมแล้วที่จะคืนสนามช่วยต้นสังกัด โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้

"ผมรู้สึกดีแล้ว ตอนนี้ผมพร้อมที่จะลุยอีกครั้ง และกำลังมองไปที่เกมต่อไป สำหรับเกมนี้ (เมื่อวันอังคาร) ผมอยากจะมีส่วนร่วมอยู่แล้ว ผมลงเล่นให้ทีมชาติบ้านเกิดของผม ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผมภาคภูมิใจมากๆ กับ ซิตี้ ผมทุ่มเทเต็มที่เสมอ และผมก็จะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่ผมก็จะทำแบบนี้กับทีมชาติของผมเช่นกัน" ยอดปราการหลังวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินดี!เรือฟันรายได้รวมทะลุ350ล.ปอนด์
    แมนฯ ซิตี้ เผย ซีซั่นก่อนทีมทำรายได้ไป 351.7 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีมมีรายได้เยอะกว่า อาร์เซน่อล แต่ คัลดูน อัล มูบารัค ประธาน "เรือใบสีฟ้า" ระบุ ฤดูกาล 2014-15 ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังของทีม เพราะทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ไม่ได้แชมป์เลย
  • เดอบรอยน์ยันเรือต้องรับมือกับการไร้กุนให้ได้
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเบลเยียม ยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรับมือให้ได้กับการไร้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ต้องพักแข้ง 4 สัปดาห์ เหตุกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าเดี้ยงจากการโม่แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมยก "กุน" เป็นหนึ่งในหัวหอกเจ๋งที่สุดในโลก
  • เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว
  • เสน่ห์ปลายจวัก!เดอบรอยน์ชอบอบเค้ก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ชอบอบเค้กมากๆ และมักจะทำมาให้เพื่อนร่วมทีมชิมอยู่บ่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »