ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอบรอยน์ยันเรือต้องรับมือกับการไร้กุนให้ได้

เดอบรอยน์ยันเรือต้องรับมือกับการไร้กุนให้ได้

Posted 13/10/2015 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวเบลเยียม ยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรับมือให้ได้กับการไร้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ต้องพักแข้ง 4 สัปดาห์ เหตุกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าเดี้ยงจากการโม่แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมยก "กุน" เป็นหนึ่งในหัวหอกเจ๋งที่สุดในโลก

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาจำเป็นต้องรับมือกับการไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง ให้ได้ หลังจากที่แข้งอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าจากการลงเล่นทีมชาติอาร์เจนตินา และต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลา 1 เดือน

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เห็นได้ชัดว่าสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และยิงคนเดียว 5 ประตูในเกมล่าสุด (แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-1) และตอนนี้เราไม่มีเขา เราจะพยายามทำผลงานให้ดีเมื่อไม่มีเขา และเขาจะมีความสุขเมื่อเขากลับมา"

ทั้งนี้ อเกวโร่ ยิงไปแล้ว 8 ประตูรวมทุกรายการให้ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ยกนอยเออร์,เดเคอาเทียบเท่าเมสซี่,โด้
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษจากแมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง มานูเอล นอยเออร์ กับ ดาบิด เด เคอา เป็นสุดยอดโกล์ที่เก่งที่สุดในโลก แถมสรรเสริญว่ามีความยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เลยทีเดียว
  • เสน่ห์ปลายจวัก!เดอบรอยน์ชอบอบเค้ก
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ชอบอบเค้กมากๆ และมักจะทำมาให้เพื่อนร่วมทีมชิมอยู่บ่อยๆ
  • กุนเปิดใจอยากทำงานร่วมกับเป๊ป
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจอยากทำงานภายใต้การฝึกสอนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชรมากๆ แต่ระบุตอนนี้ยังแฮปปี้กับการร่วมงานกับ มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ "เรือใบสีฟ้า"
  • ซิตี้เซ็ง!เอลกุนคาดพัก1เดือน
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ คาดตนคงจะต้องพักแข้งราว 4 วีก หลังเดี้ยงมาจากการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยจะชวดเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงปลายเดือนนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »