ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่อยู่แล้ว!ฟัลเกาส่อแยกทางสิงห์ม.ค.ปีหน้า

ไม่อยู่แล้ว!ฟัลเกาส่อแยกทางสิงห์ม.ค.ปีหน้า

Posted 19/10/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี ที่ซีซั่นนี้ยังโชว์ฟอร์มแย่ และเป็นตัวสำรองของ โลอิก เรมี่ และ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมโยกไปเล่นให้ทีมอื่นช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เหตุนักเตะกลัวเสียตำแหน่งในทีมชาติโคลอมเบีย

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก แบบยืมตัว อาจแยกทางกับต้นสังกัดช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปี ยังไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้นับตั้งแต่โยกซบ "สิงห์บลูส์" ในรูปแบบสัญญาเช่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยิงได้เพียง 1 ประตู จาก 7 นัดใน พรีเมียร์ลีก อีกทั้งต้องตกเป็นสำรองของ ดีเอโก้ คอสต้า กับ โลอิก เรมี่ 2 หัวหอกเพื่อนร่วมทีม และในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น "เอล ติเกร" ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองเลยทีเดียว

ล่าสุด รายงานระบุว่า ฟัลเกา ที่ยิงแค่ 4 ลูกในพรีเมียร์ลีก ตลอดการค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้ว กำลังพิจารณาย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เนื่องจากเจ้าตัวกลัวว่าจะเสียตำแหน่งในทีมชาติโคลอมเบียไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูชี้คอสต้าถูกสื่อโจมตีอย่างไม่เป็นธรรม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม เป็นเป้าโจมตีของสื่ออย่างไม่เป็นธรรม บอกควรมองมุมกลับบ้างว่าลูกทีมเจอคู่แข่งยั่วยุก่อน พร้อมรับ "สิงห์บลูส์" เสียศูนย์ตอนที่แข้งกระทิงเจอแบน เนื่องจากเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม
  • เอาแน่!ราชันล็อกเป้าซิวอาซาร์ซัมเมอร์หน้า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนคว้า เอแด็น อาซาร์ กองกลาง เชลซี เสริมทัพในซัมเมอร์หน้า แม้ "สิงห์บลูส์" ประกาศไม่มีวันขายนักเตะก็ตาม คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอถึง 60 ล้านปอนด์ สำหรับแข้งเบลเยียมที่ประสบปัญหาฟอร์มตกในซีซั่นนี้
  • มูยันสิงห์ยังไม่หวนคืนทีมชั้นยอดแม้แกร่งทุกด้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ทีมของตนมีทีมงานที่ดีทุกคน ทั้งกุนซือชั้นยอด และพ่อค้าแข้งฝีเท้าเยี่ยม แต่เตือนลูกทีม ยังไม่ได้กลับไปเป็นทีมชั้นยอดแต่อย่างใด แม้ล่าสุดจะชนะ วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม พร้อมไม่ขอพดเรื่องที่ว่า "สิงห์บลูส์" หมดโอกาสป้องกันแชมป์แล้วรึเปล่า
  • คอสต้าซัดเปิด!สิงห์ผลงานเฉียบขย้ำวิลล่า2-0
    "สิงห์บลู" เชลซี เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ หลังเล่นถิ่น ทุบ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ซัดเปิดก่อน อลัน ฮัตตัน จะมายิงประตูตัวเอง เก็บชัยในสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมที่สองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558เชลซี 2-0 แอสตัน วิลล่าสนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์เชลซี เกมนี้โยก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า มาเล่นแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายใช้ อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »