ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมโละโด้74ล้านปอนด์

ผีหูผึ่ง!ชุดขาวพร้อมโละโด้74ล้านปอนด์

Posted 20/10/2015 by siamsport

    

 

อนาคตกับ เรอัล มาดริด สอแววไม่แน่นอนสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังล่าสุดสื่อตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่สโมสร เมินถกเรื่องสัญญาใหม่ของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส และเตรียมโละออกจากทีมแลกกับเงิน 74 ล้านปอนด์ โดยมี แมนน ยูไนเต็ด จ้องตาเป็นมัน

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน พร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุกตัวเก่ง ออกจากสโมสร หากได้รับข้อเสนอราว 74 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,070 ล้านบาท) จากรายงานของสื่อในแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธที่จะเจรจาเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพร้อมปล่อยปีกดาวดังออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป

นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า ความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงรอยระหว่าง โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ เป็นสาเหตุหนึ่งที่อาจทำให้อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จำใจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ แม้เพิ่งออกมาเปิดเผยว่า ต้องการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ลงสนามจนแขวนสตั๊ดในวัย 40 ปี เมื่อเร็วๆนี้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »