ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่งยันปีหน้าบีจียังให้นริศเฝ้าเสาเหมือนเดิม

เสี่ยเหน่งยันปีหน้าบีจียังให้นริศเฝ้าเสาเหมือนเดิม

Posted 20/10/2015 by siamsport

''เสี่ยเหน่ง'' ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันไม่มีการปรับเปลี่ยนนายด่านในซีซั่นหน้า เพราะตำแหน่งนี้ยังคงเป็นของ นริศ ทวีกุล เหมือนเดิม

กลายเป็นกระแสขึ้นมาไม่น้อยในรังลีโอ สเตเดี้ยม หลังจากมีข่าวลือว่าบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมดึงผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาสู่ทีม เพื่อทดแทน นริศ ทวีกุล มือ 1 คนปัจจุบันที่ยังทำหน้าที่ให้กับ "เดอะ แร็บบิต" ได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นที่ถูกใจของแฟนบอล

โดย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า ตนขอปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าสโมสรแห่งนี้จะนำผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาสู่ทีมในซีซั่นหน้าแทนที่ของ นริศ ทวีกุล เนื่องจากผู้บริหารไม่มีความคิดที่จะทำเช่นนี้แต่อย่างใด

นอกจากนี้ นริศ ทวีกุล ยังทำผลงานให้กับบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างดีมาตลอด รวมทั้งเขาเองก็ยังมีสัญญากับทางสโมสร ทำให้ทีมไม่คิดที่จะมีการปรับเปลี่ยนผู้รักษาประตูในซีซั่นหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะทุกคนยังไว้วางใจในฝีมือของนายทวารคนปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโชคเร่งหาตัวโป้งปิดบัญชีชุดอลป.-ตั๋วช้างศึกคัดบอลโลกรับไต้หวันขาย26ต.ค.นี้
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผช.โค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก รับ ต้องควานหาตัวจบสกอร์ในการไปลุยชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากที่มีอยู่ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ขณะที่ไทยทิคเก็ตฯ เตรียมเปิดขายตั๋วเกมที่ 5 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านพบไต้หวัน วันที่ 12 พ.ย. โดยจะจำหน่ายในวันที่ 26 ต.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป
  • มาริโอมอบแฮตทริกให้แฟนกิเลน-ลูกชาย
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยมอบแฮตทริกในเกมชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้แฟนบอลและลูกชายที่เพิ่งคลอดเมื่อต้นเดือนตุลาคม เผยอยากให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันพร้อมประกาศมีประตูมาฝากเรื่อยๆแน่นอน
  • สปท.ยื่นหนังสือหวังเห็นทีมชาติสวมชุดมหามงกุฎเทิดพระเกียรติร.6
    สปท.ยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลไทย โดยหวังส่งต่อให้ฟีฟ่าเพื่ออนุญาติทัพช้างศึกสวมเสื้อตราพระมหามงกุฎลงเล่น เวิลด์คัพรอบคัดเลือกกับไต้หวัน ฉลองครบรอบ 100 ปี ของทีมชาติไทย
  • ทำลายวรชิต! ดาวรุ่งกว่างทุบสถิติเด็กสุดยิงประตูไทยลีก
    กองกลางของเชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ หลังสามารถยิงประตูปิดท้ายใส่เมืองทอง ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในไทยลีกได้เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลาง เชียงราย ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก หลังซัดใส่เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกมดังกล่าว กิเลนผยองได้สี่ประตูจากการทำแฮตทริกของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อีกประ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »