ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชคเร่งหาตัวโป้งปิดบัญชีชุดอลป.-ตั๋วช้างศึกคัดบอลโลกรับไต้หวันขาย26ต.ค.นี้

โค้ชโชคเร่งหาตัวโป้งปิดบัญชีชุดอลป.-ตั๋วช้างศึกคัดบอลโลกรับไต้หวันขาย26ต.ค.นี้

Posted 20/10/2015 by siamsport

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผช.โค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก รับ ต้องควานหาตัวจบสกอร์ในการไปลุยชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากที่มีอยู่ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ขณะที่ไทยทิคเก็ตฯ เตรียมเปิดขายตั๋วเกมที่ 5 ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ "ช้างศึก" เปิดบ้านพบไต้หวัน วันที่ 12 พ.ย. โดยจะจำหน่ายในวันที่ 26 ต.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ที่จะเดินทางไปเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ จะลงเล่นระหว่างวันที่ 12-30 มกราคม 2016 ซึ่งทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ

ล่าสุด "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ออกมายอมรับว่า นักเตะตำแหน่งอื่นไม่น่าห่วงสักเท่าไหร่ เนื่องจากมีประสบการณ์ในระดับทีมชาติชุดใหญ่ แต่ตำแหน่งกองหน้าชี้แจงว่ายังเป็นสิ่งที่น่ากังวลไม่น้อย เพราะไม่มีตัวจบสกอร์ระดับเกมเอเชีย

"ถือว่าเป็นปัญหาที่ค่อนข้างจะหนักใจ เราเลยทีเดียวกับตำแหน่งกองหน้าตัวจบสกอร์ที่ต้องเฟ้นหากันขนานใหญ่เลยทีเดียว เนื่องจากในปัจจุบันทีมยังต้องโฟกัสไปที่ตำแหน่งกองกลางตัวรุกอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมทั้งตำแหน่งอื่นๆ ที่ประสานงานกันมากกว่านี้"

"โค้ชโชค" ยังบอกอีกว่า "แต่ตำแหน่งกองหน้าจริงๆ เวลาที่เรามีอยู่อย่าง กิตติพงษ์ วงมา, สิทธิโชค กันหนู, เจนรบ สำเภาดี, ภิญโญ อินพินิจ และ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ เหล่านี้ ต้องเพิ่มพูนประสบการณ์ในเกมระดับทวีปเอเชียที่จะต้องไปสู้กับ เกาหลีเหนือ, ญี่ปุ่น และ ซาอุดีอาระเบีย อย่างไรก็แล้วแต่ เราก็อาจจะมีการเปิดโอกาสหาตัวเสริมจากไทยลีกและดิวิชั่น 1 ในระยะเวลาที่เหลือจากนี้"

ส่วนไทยทิคเก็ตฯ เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ไทย พบกับ ไต้หวัน แข่งสนามราชมังคลากีฬาสถาน 12 พ.ย. 58 ตั้งแต่ 26 ต.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งบัตรราคา 100, 200, 300, 400 และ 500 บาท สามารถจองทางออนไลน์ได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอมอบแฮตทริกให้แฟนกิเลน-ลูกชาย
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยมอบแฮตทริกในเกมชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาให้แฟนบอลและลูกชายที่เพิ่งคลอดเมื่อต้นเดือนตุลาคม เผยอยากให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันพร้อมประกาศมีประตูมาฝากเรื่อยๆแน่นอน
  • สปท.ยื่นหนังสือหวังเห็นทีมชาติสวมชุดมหามงกุฎเทิดพระเกียรติร.6
    สปท.ยื่นหนังสือถึงสมาคมฟุตบอลไทย โดยหวังส่งต่อให้ฟีฟ่าเพื่ออนุญาติทัพช้างศึกสวมเสื้อตราพระมหามงกุฎลงเล่น เวิลด์คัพรอบคัดเลือกกับไต้หวัน ฉลองครบรอบ 100 ปี ของทีมชาติไทย
  • ทำลายวรชิต! ดาวรุ่งกว่างทุบสถิติเด็กสุดยิงประตูไทยลีก
    กองกลางของเชียงราย สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ หลังสามารถยิงประตูปิดท้ายใส่เมืองทอง ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในไทยลีกได้เอกนิษฐ์ ปัญญา กองกลาง เชียงราย ยูไนเต็ด สร้างสถิติเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก หลังซัดใส่เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกมดังกล่าว กิเลนผยองได้สี่ประตูจากการทำแฮตทริกของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ อีกประ...
  • ไม่ยืมจมูกใคร!ซิโก้ตั้งเป้าช้างศึกคว้าแชมป์กลุ่มฉลุยคัดบอลโลก
    กุนซือช้างศึกยันไม่ต้องการยืมจมูกคนอื่นเพื่อผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายคัดบอลโลก ฉะนั้นเป้าหมายสำคัญอยู่ที่การเป็นแชมป์กลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »