ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบอิตาลีสัญญาเปลือยกายหากกายารี่เลื่อนชั้น

นางแบบอิตาลีสัญญาเปลือยกายหากกายารี่เลื่อนชั้น

Posted 21/10/2015 by siamsport

 

แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อท่าต้องเอาใจช่วย กายารี่ ให้เลื่อนชั้นสำเร็จอย่างเต็มที่ หลัง ฟรานเชสก้า กาซูล่า นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวอิตาเลียน แฟนบอลพันธุ์แท้ทัพ "ชาวเกาะ" รับปากสลัดผ้าทิ้งให้เห็นส่วนสัดแบบเต็มตา หากทีมรักรีเทิร์นกลับมาโม่แข้งใน เซเรีย อา ซีซั่นหน้า

ฟรานเชสก้า กาซูล่า นางแบบสาวสวยชาวอิตาลี ออกมารับปากว่า จะยอมเปลือยกาย หาก กายารี่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา

สาวนัยน์ตาหวานสุดเอ็กซ์วัย 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนบอล กายารี่ มาตลอดชีวิต และเคยอวดภาพเพนท์ร่างกายตัวเองเป็นลายสีประจำสโมสรรักมาแล้วก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "หาก กายารี่ เลื่อนชั้นกลับมาร่วมชิงชัยใน เซเรีย อา สำเร็จ จะมีรางวัลให้คือตัวฉันเอง"

อย่างไรก็ตามมีผู้คนบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำครั้งนี้ โดยรายหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านโลกออนไลน์ว่า "สิ่งเดียวที่เธอจะประสบความสำเร็จคือการชักนำไปในทางที่ผิด"

ขณะที่อีกราย กล่าวว่า "น่ารักอะไรอย่างนี้ พ่อแม่ของเธอจะต้องภูมิใจแน่ๆ ผู้หญิงควรทำตัวมีคุณค่าสำหรับความสามารถและสติปัญญาของตัวเอง เราไม่ใช่ของรางวัลนะ"

ปัจจุบัน กายารี่ นั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงของตาราง เซเรีย บี ตามหลัง โครโตเน่ 1 คะแนน หลังจากสนามไปแล้ว 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเอ่ย!แข้งอังกฤษถูกขู่ปล่อยคลิปเซ็กซ์
    เกิดเรื่องฉาวในวงการลูกหนังผู้ดีเสียแล้ว เมื่อมีแข้งทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง ถูกผู้ไม่หวังดีข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปที่เจ้าตัวมีเพศสัมพันธ์กับสาวคนหนึ่งแบบชาย 2 หญิง 1 ออกมาให้โลกรับรู้ ทำให้นักเตะคนนี้ ต้องรีบเข้าไปแจ้งความกับตำรวจเลยทีเดียว
  • คอลีนอุ้มท้องแก่นุ่งบิกินี่เที่ยวทะเล
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอผ่อนคลายก่อนจะคลอดลูกคนที่ 3 ของทั้งคู่ ด้วยการบินไปเล่นน้ำทะเลนอนอาบแดดที่เกาะบาร์เบโดส อย่างอารมณ์ดี
  • โรเมโอลาอคาเดมี่ปืนตามรอยบรู๊คลิน
    สงสัยคงไม่มีลูกชายคนไหนไปได้ไกลในเส้นทางลูกหนังเหมือนพ่อเบ็คส์ หลัง โรเมโอ เตรียมอำลาอคาเดมี่ อาร์เซน่อล ตามรอย บรู๊คลิน พี่ชาย โดยยังไม่แน่ว่าจะหาทีมใหม่เพื่อเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไปหรือไม่
  • บีจีเปิดรับแร็บบิตเกิร์ล17ต.ค.นี้
    สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าสเตรียมเปิดรับสมัคร ''สาวสวย สดใส สไตล์สปอร์ตเกิร์ล'' ที่มีอายุระหว่าง 20-27 ปี เข้ามาทำหน้าที่ ''แร็บบิตเกิร์ล'' เจเนเรชั่นใหม่ ประจำปี 2016 เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »