ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนหวังทุบซีเอสเคเอ-เรือฉลองวันเกิด30ปี

รูนหวังทุบซีเอสเคเอ-เรือฉลองวันเกิด30ปี

Posted 21/10/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองในวันเสาร์นี้

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนหวังเก็บ 3 คะแนนให้ต้นสังกัดทั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี บุกเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก วันพุธที่ 21 ตุลาคม และเกมลีกเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปี ของตัวเองในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม นี้

กัปตันทีม "ปีศาจแดง" กับ "สิงโตคำราม" วัย 29 ปี เพิ่งซัดประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมลีกได้ในนัดถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่โชว์ฟอร์มย่ำแย่ และถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่าควรโดน หลุยส์ ฟาน กัล ดร็อปจากการเป็นตัวจริง

รูนี่ย์ กล่าวว่า "ถ้าเราเริ่มต้นด้วยการเก็บ 3 คะแนนในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) จากนั้นอาจเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม และหลังจากนั้นก็หวังเก็บ 3 แต้มในวันอาทิตย์นี้"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงต้นซีซั่นนี้คว้าชัยชนะ 6 เกม จาก 9 นัดในเกมลีก และรั้งอันดับ 3 คะแนนของตารางคะแนน มี 19 แต้ม จาก 9 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 2 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก นั้น ตนขอแค่เสมอได้ก็พอใจแล้ว พร้อมเผย สาเหตุที่ต้องเดินทางมาถึงรัสเซียในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องแข่งในวันพุธนี้อยู่แล้วนั้น เป็นเพราะมีการแจ้งไปว่าในกรุงมอสโกรถติดมาก จนเลือกอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ก่อน
  • เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น
  • หวังดี! โค้ชดัตช์แนะเดปายปรับทัศนคติด่วน
    โค้ชชาวดัตช์ชี้แนะปีกหมายเลข 7 ของปีศาจแดง ควรปรับทัศนคติโดยเร็ว
  • เอร์เรร่าตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าไม่กลัวแย่งตำแหน่ง
    อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องเลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศหวังพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพื่อให้ หลุยส์ ฟาน กัล มองเห็นค่า ส่งลงเล่นต่อเนื่อง แถมบอกไม่กลัวเรื่องแย่งตำแหน่ง และมองบวกว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เขาจะได้เรียนรู้จากนักเตะใหม่ชั้นยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »