ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็น!รานิเอรี่ยันเร็วไปเทียบวาร์ดี้-เนย์มาร์

ใจเย็น!รานิเอรี่ยันเร็วไปเทียบวาร์ดี้-เนย์มาร์

Posted 23/10/2015 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ รีบเบรกตัวโก่งหลังมีการเปรียบเทียบฟอร์มฮอตของ เจมี่ วาร์ดี้ กับ เนย์มาร์ ระบุเร็วเกินไปที่จะมายกระดับ ดาวยิง "สุนัขจิ้งจอก" เพราะนักเตะยังห่างชั้นสตาร์บาร์เซโลน่า เยอะ พร้อมยันไม่มีทางขาย วาร์ดี้ และแข้งสำคัญของทีมเดือนม.ค.แน่นอน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยการเปรียบเทียบ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มฮอต กับ เนย์มาร์ ดาวยิงพรสวรรค์จาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน ถือว่าเร็วเกินไป

หัวหอกวัย 28 ปีเพิ่งจะยิงสองประตูให้กับต้นสังกัดในเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำให้ตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 9 ประตูจาก 9 เกมในฤดูกาลนี้ ขึ้นนำดาวซัลโวสูงสุดลีกผู้ดีแซงหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่, อเล็กซิส ซานเชซ และ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ที่ทำได้คนละ 6 ประตู

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงทำให้ วาร์ดี้ โดนนำไปเปรียบเทียบกับ เนย์มาร์ ซึ่งยิงได้ 8 ประตู ในลีกกระทิงดุ อย่างไรก็ตาม รานิเอรี่ เชื่อว่า ดาวเตะเลือดผู้ดียังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสตาร์แซมบ้า "ยังเร็วเกินไปที่จะมาพูดเกี่ยวกับ วาร์ดี้ เทียบชั้น เนย์มาร์ นี่เป็นปีแรกที่เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขาในพรีเมียร์ลีก ถ้าเขาทำได้แบบนี้เรื่อยๆ แน่นอนว่ามันคงจะเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้เผยรักษาเจ็บสะโพกนานกว่าปีครึ่ง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลน่า เผยต้องเข้ารับการบำบัดอาการบาดเจ็บสะโพกนานกว่าปีครึ่ง ระบุแม้ทุกวันนี้สภาพร่างกายจะดีขึ้นมาก แต่ก็ยังมีอาการเจ็บรบกวนเป็นบางครั้ง
  • อย่าฝัน!บาร์ซ่ายืนกรานไม่ขายเนย์มาร์ให้ผี
    บาร์เซโลน่า ยืนกรานหนักแน่นจะไม่เลหลัง เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน ต่อให้พวกเขาไปกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์ย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับทีมก็ตาม
  • ราคิติชเหมา!บาร์ซ่าบุกอัดบาเต้2-0ยึดฝูงกลุ่มอี
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มอีไว้ได้ต่อไป หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ บาเต้ บอริซอฟ ถึงถิ่น 2-0 โดยได้สองประตูสำคัญจาก อีวาน ราคิติช ที่ถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรองช่วงต้นเกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »