ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าฝัน!บาร์ซ่ายืนกรานไม่ขายเนย์มาร์ให้ผี

อย่าฝัน!บาร์ซ่ายืนกรานไม่ขายเนย์มาร์ให้ผี

Posted 21/10/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ยืนกรานหนักแน่นจะไม่เลหลัง เนย์มาร์ ดาวยิงชาวบราซิล ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน ต่อให้พวกเขาไปกระชาก เอเซเกล ลาเวซซี่ ศูนย์ย์หน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับทีมก็ตาม

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนกรานชัดเจนว่าจะไม่ขาย เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างแน่นอน

อดีตดาวยิง ซานโตส วัย 23 ปี เคยตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากมีกระแสข่าวลือไม่หยุดหย่อนว่าอาจย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่ปล่อย เนย์มาร์ พ้นทีมแน่นอน แม้มีรายงานว่าพวกเขาไปจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมทัพก็ตาม

ขณะเดียวกันคาดว่าแข้งแซมบ้ากำลังเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า ในเวลานี้ ถึงแม้สื่อหลายเจ้าตีข่าวว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ จะพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับลูกทีมต่อเมื่อถึงเดือนมกราคมปีหน้า ก็ตาม

ขณะที่ เนย์มาร์ กล่าวว่า "เรื่องสัญญาฉบับใหม่กำลังดำเนินการอยู่ ผมยังเหลือสัญญาของผมอีกหลายปี ผมจะต่อสัญญา แฟนบอลอุ่นใจได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์เชื่อรูนเดินหน้าทำสถิติส่วนตัวอีกเพียบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด หนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าสร้างสถิติส่วนตัว ที่ยากจะมีใครทำลายอีกเพียบ หลังจากทำลายสถิติดาวซัลโวทีมชาติของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ได้แล้ว
  • ฟานกัลมั่นโรโฮจะเป็นแข้งยิ่งใหญ่ผีในอนาคต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมของ "เร้ด เดวิลส์" หากพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ในอนาคต หลังประเมินมาแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพทุกอย่างถึงซื้อมาร่วมทัพ
  • รูนหวังทุบซีเอสเคเอ-เรือฉลองวันเกิด30ปี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองในวันเสาร์นี้
  • ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก นั้น ตนขอแค่เสมอได้ก็พอใจแล้ว พร้อมเผย สาเหตุที่ต้องเดินทางมาถึงรัสเซียในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องแข่งในวันพุธนี้อยู่แล้วนั้น เป็นเพราะมีการแจ้งไปว่าในกรุงมอสโกรถติดมาก จนเลือกอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »