ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เชื่อรูนเดินหน้าทำสถิติส่วนตัวอีกเพียบ

มอยส์เชื่อรูนเดินหน้าทำสถิติส่วนตัวอีกเพียบ

Posted 21/10/2015 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด หนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าสร้างสถิติส่วนตัว ที่ยากจะมีใครทำลายอีกเพียบ หลังจากทำลายสถิติดาวซัลโวทีมชาติของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ได้แล้ว

เดวิด มอยส์ โค้ชเรอัล โซเซียดาด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า สถิติพังประตูสูงสุดของทีมชาติอังกฤษที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ทำเอาไว้ ตลอดจนสถิติอื่นๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาในอนาคต จะไม่ถูกผู้เล่นคนอื่นทำลายลงอย่างแน่นอน

หัวหอกกัปตันทีม "ปีศาจแดง" และ "สิงโตคำราม" ยิงประตูประวัติศาสตร์ของตัวเอง ในเกมช่วยชาติบ้านเกิดเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นประตูที่ 50 ในทีมชาติ ทำลายสถิติ 49 ลูก ของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานทีมชาติอังกฤษ ที่ทำไว้ยาวนาน

อดีตกุนซือเอฟเวอร์ตัน และ ยูไนเต็ด วัย 52 ปี กล่าวกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "ประวัติศาสตร์ได้ตัดสินเขาแล้ว เพราะเมื่อคุณหยิบหนังสือสถิติขึ้นมา มันจะมีชื่อของ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ด้วย เขาทำสถิติแซง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ขึ้นไปในฐานะดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้แบบเดียวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"การทำลายสถิถิทีมชาติอังกฤษได้ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณดูดาวยิงหลายคนก่อนหน้าเขา อย่าง เซอร์ บ็อบบี้, จิมมี่ กรีฟส์, แกรี่ ลินิเกอร์ และ อลัน เชียเรอร์ แต่ละคนสุดยอดทั้งนั้น เวย์น แสดงให้เห็นเขาว่าก็อยูในระดับนั้นแล้ว และคุณต้องยิงประตูเพื่อเป็นสุดยอดที่สุด ซึ่งสถิติบ่งบอกตัวมันเองแล้ว การที่ เวย์น ทำลายสถิติได้ในวัยของเขาถือเป็นเรื่องน่าทึ่ง และเขาจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่" มอยส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลมั่นโรโฮจะเป็นแข้งยิ่งใหญ่ผีในอนาคต
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมของ "เร้ด เดวิลส์" หากพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ในอนาคต หลังประเมินมาแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพทุกอย่างถึงซื้อมาร่วมทัพ
  • รูนหวังทุบซีเอสเคเอ-เรือฉลองวันเกิด30ปี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองในวันเสาร์นี้
  • ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก นั้น ตนขอแค่เสมอได้ก็พอใจแล้ว พร้อมเผย สาเหตุที่ต้องเดินทางมาถึงรัสเซียในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องแข่งในวันพุธนี้อยู่แล้วนั้น เป็นเพราะมีการแจ้งไปว่าในกรุงมอสโกรถติดมาก จนเลือกอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ก่อน
  • เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »