ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลมั่นโรโฮจะเป็นแข้งยิ่งใหญ่ผีในอนาคต

ฟานกัลมั่นโรโฮจะเป็นแข้งยิ่งใหญ่ผีในอนาคต

Posted 21/10/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีเยี่ยมของ "เร้ด เดวิลส์" หากพัฒนาตัวเองขึ้นไปได้ในอนาคต หลังประเมินมาแล้วว่าเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพทุกอย่างถึงซื้อมาร่วมทัพ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา จะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ได้ในอนาคต หากพัฒนาตัวเองได้อย่างที่เขาวิเคราะห์เอาไว้ก่อนซื้อตัวมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาเคยเล่นให้ สปาร์ตัก มอสโก มาก่อน แต่ผมเห็นเขาเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ใน ฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล เขาเล่นดีมาก และเขาก็เล่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วย ผมประเมินฝีเท้าของเขาที่นั่น สิ่งที่ผมชอบคือเขาที่มีสภาพร่างกายที่แข็งแรงมาก เขาเล่นลูกกลางอากาศได้ดี และก็ผ่านบอลได้เร็วมาก"

"นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเสมอ เราต้องการความเร็วสูงในการเล่นแต่ละตำแหน่ง เมื่อเขาพัฒนาได้แล้ว เขาจะสามารถไปถึงระดับสูงได้ เพราะเขายังไม่ได้พัฒนาอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าเขามีศักยภาพยอดเยี่ยมที่จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ฟานกัล กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ กองหลังวัย 25 ปี ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ "ปีศาจแดง" แค่ 2 นัด เนื่องจากบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนหวังทุบซีเอสเคเอ-เรือฉลองวันเกิด30ปี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 30 ปีของตัวเองในวันเสาร์นี้
  • ฟานกัลเผยแค่เจ๊าซีเอสเคเอก็แฮปปี้แล้ว
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องบุกไปเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก นั้น ตนขอแค่เสมอได้ก็พอใจแล้ว พร้อมเผย สาเหตุที่ต้องเดินทางมาถึงรัสเซียในช่วงเย็นของวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องแข่งในวันพุธนี้อยู่แล้วนั้น เป็นเพราะมีการแจ้งไปว่าในกรุงมอสโกรถติดมาก จนเลือกอยู่ซ้อมที่ อังกฤษ ก่อน
  • เนวิลล์ชี้บาสตี้ถูกกาซอร์ล่าหลอกเหมือนหมา
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บอก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน สิ้นลายแชมป์ฟุตบอลโลกไปเลยในการเจอกับ ซานติ กาซอร์ล่า กองกลาง อาร์เซน่อล ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 0-3 ชี้ดาวเตะ "ปืนใหญ่" หลอกล่อจน "บาสตี้" กลายเป็นหมาที่คอยวิ่งตามลูกบอลเท่านั้น
  • หวังดี! โค้ชดัตช์แนะเดปายปรับทัศนคติด่วน
    โค้ชชาวดัตช์ชี้แนะปีกหมายเลข 7 ของปีศาจแดง ควรปรับทัศนคติโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »