ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ตั้ง เสธ.เหนียว รักษาการกุนซือรับมือบุรีรัมย์

อาร์มี่ตั้ง เสธ.เหนียว รักษาการกุนซือรับมือบุรีรัมย์

Posted 23/10/2015 by goal.com

สุภาพบุรุษวงจักร เเต่งตั้ง อดีตมือขวายุคมาโน่ โพลกิ้ง เข้ามานั่งกุนซือรักษาการในการเปิดบ้านรับปราสาทสายฟ้าพรุ่งนี้

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง “เสธ.เหนียว” พ.ท. วัชรกร อันทะคำภู อดีตนักเตะทีมชาติไทย เเละอดีตผู้ช่วยทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 16ปี เข้าทำหน้าที่รักษาการ กุนซือ โดยจะทำหน้าที่เกมเเรกในนัดเปิดรังรับการมาเยือน สโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทันทีในวันเสาร์นี้

ทีมดังย่านดินแดงได้แยกทางกับ อิสระ ศรีทะโร พร้อมเปลี่ยนงานทีมสต๊าฟฟ์หลังจากพาทีมตกรอบรองชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ทำให้แพ้ด้วยสกอร์รวม 4-5

พ.ท. วัชรกร อันทะคำภู เคยเป็นผู้ช่วยของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในยุคที่ มาโน่ โพลกิ้ง เป็นกุนซือใหญ่รวมทั้งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2014 เเละนอกจากนี้ เจ้าตัว ได้วางเเผนที่จะอบรมกุนซือระดับ เอไลน์ เซน ของเอเอฟซี ในวันที่2-28พ.ย.นี้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลฟาโรเปิดใจเหตุอำลาลาซิโอซบอกบุรีรัมย์
    ดาวยิงร่างจิ๋วตัวใหม่ของปราสาทสายฟ้า เผยเหตุสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายจากทีมระดับ เซเรีย อา มาค้าแข้งในไทยลีกกับ ปราสาทสายฟ้า
  • ประมาทถึงตาย! เคลตัน เตือน กิเลนกัดสายทีโอทีขาดไม่ง่าย
    ดาวยิงตัวเก่งของเมืองทอง เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าการเผชิญหน้ากับทีมอันดับสุดท้ายอย่างทัพฮัลโหล นั้นไม่ง่ายแน่นอน แม้การเจอกันเมื่อเลกแรกจะเอาชนะมาได้แบบสบายๆก็ตาม
  • ซารุเชื่อมือวาดะช่วยทีมรอดตกชั้น
    การท่าเรือ เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวกุนซือรายที่ 5 ของทีมอย่างเป็นทางการไปแล้ว โดยดึง มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตเทรนเนอร์ของ ชลบุรี เอฟซี ที่พาทีมจบด้วยการฟาดดับเบิลรองแชมป์ในปี 2014 ทั้ง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ มาครอง ทำให้ ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกความเร็วสูงของทีมออกมาพูดถึงแม่ทัพเพื่อนร่วมชาติคนนี้ว่า
  • ซิโก้พอใจได้ข้อมูลพัฒนานักเตะตั้งแต่ระดับยช.จากเลสเตอร์
    ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และคณะ พอใจได้ข้อมูลการพัฒนานักเตะตั้งแต่ระดับเยาวชนจากเลสเตอร์ เชื่อไทยต้องวางรากฐานตั้งแต่ต้นอย่างเป็นระบบ พอใจชมการซ้อมของทีมชุดใหญ่จิ้งจอก เอาจริงเอาจัง ก่อนเข้ารับการบรรยายด้านการคัดตัวนักเตะจากสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »