ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สำรวจตรวจเต้า"นิกกี้ พริตตี้"กับ"ภา เน็ตไอดอล" ใครล้ำขย้ำใจ..บอกซิ?

สำรวจตรวจเต้า"นิกกี้ พริตตี้"กับ"ภา เน็ตไอดอล" ใครล้ำขย้ำใจ..บอกซิ?

Posted 24/10/2015 by siamdara

วันนี้(24ตุลาคม58)วันหยุดยาว...วววววว วันที่ ฮอลล์ 7-8 อิมแพคเมืองทองธานีคงแทบแตก!!!!!เพราะเหล่านักช้อป คอกีฬา คงพุ่งไปรวมตัวเสกสรรค์สวรรค์คนกรุง กับงาน"ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล สปอร์ต เอ็กซ์โป 2015"

ส่วนสยามดาราเว็บไซต์โดยป้าแก่ เอ๊ย! ที่ยังคงมีแบตเตอรี่แก่ๆ(บางเวลาฉ ก็ขอนอนเกาคางเสิร์ฟความบันเทิงเผ็ดบ้าง ไรบ้างให้สาวกเว็บที่นอนท่องโซเชียลอยู่บ้านด้วยการพาไปไต่เต้า!!!! อิอิ

เน้นย้ำให้เอาๆเพียงตาไต่อย่าเอามือไปเเตะให้ เกิดภาวะเสี่ยงโดนเจ้าของเต้าตบหน้า!!!!

เอ้าๆ จัดมาให้สบายใจเดี้ยนว่าเราไปดูอึ๋มสู้ฟัด!!ของ 2 สาวเต้าอภิมหาอึ๋มอลังการ ที่บอกเลยได้แรงบันดาลใจมาจาก"น้องภา"ภาวินี เน็ตไอดอลแห่งปี ที่กำลังฮอตในโลกโซเชียล ที่เมื่อวานนี้ในงานสปอร์ต เอ็กซ์โปฯนางมากระจายออร่าเซ็กซี่ แถมอวดเชฟเป๊ะ อึ๋มปังคัพ D อุ๊ยสสสสส หน้าอกหน้าใจไม่ธรรมดา 39 นิ้วค่าาาา ถ้า ตบหน้าหนุ่มๆ หล่ะคว่ำซี๊ดส์ๆ เห็นโปรไฟล์หุ่นแซ่บนางแล้นสมองก็รีเทิร์นนึกไปถึงแม่สาวคนหนึ่ง นางดังเว่อร์ พอฟัดพอเหวี่ยงกัน นางคือ"นิกกี้ พริตตี้ร้อยล้าน"ซ่านทรวงทะลวงเผ็ด

มือไวเท่าสมองเดี๊ยนเลยไปส่องไอจีนางแล้นนำพาความเซ็กซี่ตู้มดู้ม..มมมม กับพลังนมจากเต้า...ของ2ชะนีตัวแม่มาฝากกันในวันพักผ่อน

เน้นย้ำว่านี่เพียงเบาๆ ส่วนความสะเด่านั้นเชิญประเมินกันเอาเองนะคร่ะขุ่นผู้ชมมมม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มมี่ แม็กซิม ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ
    อาร์มมี่ แม็กซิม สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าใครก็อยากได้เธอเป็นแฟน หุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ครบเครื่องสุดๆ ดูกี่ทีก็ไม่เคยผิดหวังจริงๆ
  • เซ็กซี่เจิดจรัส 78 สาวมิสแกรนด์ฯอวดชุดราตรี ชุดว่ายน้ำรอบสื่อฯ
    ชวนตื่นตาตื่นใจที่สุดบอกเลยที่วันนี้( 23 ตุลาคม58) สาวงามทั้ง 78 คนผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015" จากทั่วโลก โชว์โฉมในรอบ Preliminary (พรีลิมมินารี) หรือรอบสื่อมวลชน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนประชันโฉมกันในรอบสุดท้าย โดยมี แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกร พร้อมเปิดตัว 78 สาวงาม สวยสง่ามาในชุดราตรีต่อด้วย ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส แบรนด์ เอ็มจีไอ (MGI) ลิขสิทธิ์เฉพาะเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลเท่านั้น โดยได้รับความสนใจจากทัพสื่อมวลชน แฟนคลับนางงามและกองเชียร์ของแต่ละประเทศที่เดินทางมาให้กำลังใจสาวงาม ประเทศตัวเองกันแน่นขนัดทีเดียว
  • ท้าทายสายตา.. เซ็กซี่อึ๋มทะลักเลนส์
    มาเสิร์ฟหวิว ให้คนส่องได้เบาตัว...เอ้ย เบาสมอง กับทีเด็ดเผ็ดซี๊ดที่คัดมาเน้นๆ เฉพาะเนื้อนมไข่ ที่สำคัญความขาวนี่ยังเปล่งปลั่งแยงตา พร้อมกระจายความซู่ซ่ามาขย่มให้หนุ่มๆได้ซาบซ่านสะท้านทรวง ที่นำทัพโดย "หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข และ "คริส หอวัง" ที่อีกคนขอแหวกช่วงบน และอีกคนหวิวล่าง แต่ยังไงความสวยเพอร์เฟคของซุป'ตาร์ห้างแตก "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังสวยเจิดไร้ที่ติ ต่อด้วยการขอไลค์แอนด์แชร์ กับทัพความสยิวของบรรดาสาวแซ่บ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ" (เชอรี่ สามโคก), "โบว์" โชติมา นวคุณากร, "ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ และ "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่มันช่างเซ็กซี่เด็ด แถมยังเด้งทิ่มลูกกะตา!!
  • เด็ดจริงไรจริง!"ฮอยุนมี"เซ็กซี่เสียงดี อาตี๋กรี๊ดสลบโชว์เพลงหนัง"ไททานิค"
    ชื่อนี้การันตีความเซ็กซี่...ฮอ ยุนมี นางแบบสาวคนสวย ที่มีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในบรรดา "เรซ ควีน" หรือพริตตี้ยานยนต์ทั้งสังเวียนรถซิ่งและงานมอเตอร์โชว์ระดับแถวหน้าของ ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยทรวดทรงองค์เอวไฉไลเป็นบ้า สูงเพรียวเฟี้ยวฟ้าว 172 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 52 กิโลกรัม อึ๋มซะขนาดนี้...ไม่ว่าจะโยกย้ายส่ายสะเอวไปที่ไหน ที่นั่นมีหวังร้อนฉ่าบานฉ่ำอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ชัวร์ป้าด!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »