ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ด่านหิน! กามายกเกมถล่มอาร์มี่สำคัญสุดของฤดูกาล

ด่านหิน! กามายกเกมถล่มอาร์มี่สำคัญสุดของฤดูกาล

Posted 25/10/2015 by goal.com

กุนซือชาวแซมบ้าเผยได้บอกลูกทีมการมาเยือนอาร์มี่สำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ ก่อนจะบุกมาถล่มขึ้นจ่าฝูง และเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการบุกมาเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นแมตซ์สำคัญที่สุดของฤดูกาลนี้ ก่อนจะเป็นฝ่ายบุกมาถล่มชนะ 4-1 พร้อมแซง เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เสมอ ทีโอที เอสซี 1-1 ขึ้นจ่าฝูงโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

"ก่อนจะเดินทางมาเล่นเกมนี้ ผมบอกกับลูกทีมว่ามันคือนัดที่สำคัญที่สุดในปีนี้ของเรา เพราะก่อนหน้านี้เราก็เพิ่งจะบุกมาเอาชนะเขาได้ในรายการลีกคัพและผ่านสู่รอบ ต่อไป เกมนี้เราบุกมาอีกครั้งและมีเป้าหมายคือการคว้า 3 คะแนนเพื่อทำให้โมเมนตั้มเป็นของเราต่อไป" กามากล่าว

"นักเตะทุกคนก็เข้าใจดีและเล่นกันอย่างเต็มที่ แม้ว่าบางคนจะมีอาการล้าแต่พวกเขาก็สู้ทุกนาทีที่อยู่ในสนาม เราเปิดฉากเกมได้ดี มีสปีดบอลที่เร็วและอันตราย ที่สำคัญคือเราได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกมทำให้ทีมมีความมั่นใจและคุม จังหวะเกมได้ดี"

"ตอนจบครึ่งแรกเราก็นำสามประตูแล้ว ผมจึงทยอยเปลี่ยนนักเตะตัวหลักออกมาพัก เพราะหลังจากนี้เราจะมีนัดกลางสัปดาห์ให้ลงเล่นอีก สำหรับการขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยวผมคิดว่าเหมาะสมแล้ว เพราะวันนี้ทีมของเราทำงานกันอย่างหนักและการมาเล่นที่สนามอาร์มีไม่ง่าย แต่สุดท้ายเราก็ทำได้และเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ"

อย่างไรก็ตามแม้ปราสาทสายฟ้าจะได้ชัยชนะอันสวยหรู แต่ กามา ยังแอบติงพื้นสนามกีฬากองทัพบก ว่าควรมีคุณภาพมากกว่านี้ ควบคู่ไปกับการได้รับความนิยมของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในปัจจุบัน

"อีกเรื่องหนึ่งที่ผมอยากฝากก็คือไทยลีกมีทีมที่ดีและกำลังได้ รับความนิยม แต่พวกเขาต้องพัฒนาคุณภาพพื้นสนามให้ดีกว่านี้ เพราะแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมก็ต้องการสนุกกับมันเต็มที่"

"แต่บางครั้งสนามก็ไม่เป็นใจให้เล่นฟุตบอลสวยงาม มันอาจจะเป็นจุดเล็กๆ แต่ถ้าทำได้ผมคิดว่ามันจะแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียด" กุนซือชาวบราซิลกล่าวปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี วันพุธ ที่ 28 ตุลาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลโล่ง!สินทวีชัยอาการปลอดภัยแล้ว
    อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุด ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู ดีกรีทีมชาติไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จากจังหวะปะทะหนัก กับ ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิด เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0
  • แกร่งกว่าเดิม! ไคเชื่อบุรีรัมย์มีสิทธิ์สร้างประวัติศาตร์เหมือนปี 2013
    แนวรุกเลือดซามูไรยกอดีตต้นสังกัดเก่าเวอร์ชั่น 2015 แกร่งกว่าทุกปีที่ผ่านมา และมีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ซิวเทรเปิ้ลแชมป์ได้เหมือนฤดูกาล 2013
  • เข้าทาง! เนวินเร้าบุรีรัมย์ยึดจ่าฝูงจนคว้าแชมป์
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากระตุ้นลูกทีมอย่าปล่อยโอกาสคว้าแชมป์ลีกหลุดมือ หลังจากล่าสุดแซงกิเลนผยองขึ้นจ่าฝูง ขณะที่เหลืออีก 8 นัด
  • สินทวีชัย!สมองช้ำส่งเข้าห้องไอซียูด่วน
    ความคืบหน้าล่าสุดอาการบาดเจ็บ ของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู ดีกรีทีมชาติไทย ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จากจังหวะปะทะหนัก กับ ผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2558 ที่ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 ในเบื้องต้นจากการตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด ของแพทย์ระบุว่า สินทวีชัย รู้สึกตัวแล้ว และมีอาการศรีษะด้านซ้ายแตก จากการเอ็กซเรย์สมองแล้ว พบว่า มีอาการสมองช้ำ โดยเตรียมย้ายไปพักฟื้น และ ดูอาการที่ห้อง ICU ที่โรงพยาบาล สมิติเวช ศรีราชา ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »