ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียโต้ข่าวไม่แฮปปี้ฟอร์มเชโก้สุดมั่ว

การ์เซียโต้ข่าวไม่แฮปปี้ฟอร์มเชโก้สุดมั่ว

Posted 25/10/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ออกโรงโต้ข่าวไม่แฮปปี้กับฟอร์ม เอดิน เชโก้ กองหน้าของทีม ไม่จริงแต่อย่างใด หลังแข้งบอสเนียเพิ่งยิงได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นตั้งแต่ย้ายมา บอกลูกทีมเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ และอาจส่งลงเล่นในเกมกับ ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้

 รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาไม่พอใจกับฟอร์มของ เอดิน เชโก้ หัวหอกของทีม ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และนักเตะอาจจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมฟาดแข้งกับ ฟิออเรนติน่า สุดสัปดาห์นี้ 


 เชโก้ ยิงได้เพียง 1 ประตูจาก 8 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งอังกฤษ และซัดไม่ได้เลยนับตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม โดยนักเตะต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเข่ารบกวนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ การ์เซีย ก็ยังคงเชื่อมั่นว่าสตาร์ทีมชาติบอสเนีย จะทำผลงานที่ดีให้ โรม่า แน่นอน


 "เอดิน เป็นนักเตะชั้นยอดและแชมเปี้ยนตัวจริง เราเซ็นสัญญากับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบ เชโก้ ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เขาทำให้เรามีตัวเลือกเพิ่มขึ้น เขาอาจเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้หรือเล่นในฐานะตัวสำรอง เขาต้องการปีกที่สามารถจ่ายบอลให้เขาและคนที่รู้จังหวะในการเติมเกมรุก" การ์เซีย กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »