ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนผีแฉ!ฟูเคยส่งข้อความขอมีอะไรด้วย

แฟนผีแฉ!ฟูเคยส่งข้อความขอมีอะไรด้วย

Posted 26/10/2015 by siamsport

เห็นเงียบๆ แต่ก็ร้ายไม่เบาเหมือนกันสำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อโดนแฟนบอลหญิงสาวก "เร้ด อาร์มี่" คนหนึ่งออกมาแฉเคยถูกดาวเตะ "ปีศาจแดง" ส่งข้อความขอมีอะไรด้วยมาแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไปเนื่องจากรู้จักกับแข้งทีมชาติเบลเยียมได้ไม่กี่วัน

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางผมฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าชู้ไม่เบาเมื่อส่งข้อความขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวกสาว "เร้ด อาร์มี่" รายหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวกำลังเบื่อหน่ายกับการเป็นสำรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

ถึงห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียมจะติดโทษแบนในเกมเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อเดือนสิงหาคม แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เข้ามาดูเกมในสนามเหมือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนในตอนนั้น โดยอ้างว่า มีอาการปวดท้อง แต่ขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนพักอยู่ที่บ้าน เฟลไลนี่ ก็ส่งข้อความขอมีเพศสัมพันธ์กับหญิงวัย 26 ปีคนหนึ่ง ขณะที่เธอกำลังนั่งชมเกมดวล "สาลิกาดง" ในโรงละครแห่งความฝันอยู่แท้ๆ

สาวคู่กรณีซึ่งไม่เปิดเผยนาม กล่าวว่า "มันน่าแปลกมาก ฉันกำลังชมเกมในสนามท่ามกลางแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และนักเตะก็ส่งข้อความมาหาฉันเพื่อขอมีเซ็กซ์ด้วย ฉันจำได้ว่า เขาไม่ได้อยู่ในสนามด้วยเพราะป่วย"

ดาวเตะเจ้าของค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.875 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ติดต่อกับสาวคนนี้ซึ่งถือตั๋วปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยพยายามส่งข้อความขอเธอมาทำกิจกรรมเข้าจังหวะด้วยกันทั้งที่เจอกันไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ตาม

"หลังเกมสุดท้ายกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ฉันก็ขอถ่ายภาพกับนักเตะบางคนเพื่อมาโพสต์ลง อินสตาแกรม เป็นที่ระลึก แต่วันต่อมาฉันก็ได้รับข้อความจากเขา ตอนแรกฉันก็ไม่เชื่อหรอกว่าเป็นเขา แต่เขาก็เริ่มส่งภาพเซลฟี่ขณะอยู่ในรถมาหาฉัน ในฐานะแฟนบอลแล้ว ฉันก็ดีใจและภูมิใจอยู่บ้างที่นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาหา"

"ฉันได้ภาพเปลือยของเขาที่ส่งมาหลังติดต่อกันไม่นานนัก โดยเขาขอให้ฉันส่งภาพลับมาหาเช่นกัน ตลอด 2-3 วันนั้น เราส่งข้อความกันไม่หยุด เขาบอกว่าเขาต้องการฉันแทบเป็นบ้า อยากเชิญฉันไปบ้านเขา ซึ่งไม่มีทางหรอกที่ฉันจะไปพบเขาหลังเจอกันแค่ 4 วัน ผู้หญิงคนอื่นอาจทำแบบนั้นก็จริง แต่สำหรับฉันไม่ แน่นอน"

"เขาส่งข้อความหาฉันจากทุกที่ มันอาจดีกว่าที่จะบอกว่า ฉันได้ภาพลับของเขาที่ส่งมาจากทั่วทุกมุมโลก ฉันเองก็รู้สึกว่า ไม่ได้เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ได้รับข้อความจากเขา บางทีเขาอาจมีสาวๆ รายล้อมเต็มไปหมด แต่ไม่มีฉันเป็น 1 ในนั้นแน่" หญิงนิรนาม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »