ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติเผยไม่สนคุมเสือใต้

อันเชลอตติเผยไม่สนคุมเสือใต้

Posted 26/10/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี เผยไม่สนคุม บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากเหนือกว่าคู่แข่งร่วมลีกมากเกินไป หลังถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ากุมบังเหียน "เสือใต้" ต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมรับต้องการทำงานในระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ เนื่องจากอยากใกล้ชิดกับนักเตะทุกวัน

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่สนใจที่จะไปคุม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เนื่องจากเหนือกว่าคู่แข่งทุกทีมในเยอรมันมากจนเกินไป และไม่รู้สึกสนุกกับการดูยอดทีมแห่งบาวาเรียเล่น

อันเชลอตติ ว่างงานนับตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงจบฤดูกาล 2014-15 และตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น ในฐานะตัวเลือกที่จะมาคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ในช่วงเดือนมิถุนายนปีหน้า   

อย่างไรก็ตาม อันเชลอตติ ก็ไม่สนใจที่จะไปกุมบังเหียน บาเยิร์น หลังจากที่ "เสือใต้" เพิ่งทำสถิติคว้าชัยชนะนัดที่ 1,000 ในบุนเดสลีกา จากการชนะ โคโลญจน์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานสุดยอดชนะ 10 นัดรวดในลีกฤดูกาลนี้

"บาเยิร์น จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาโดยไม่ต้องเอามือออกจากกระป๋าของพวกเขาเลย ผมต้องสารภาพว่าผมไม่สนุกกับเกมของ บาเยิร์น มันมีการแข่งขันที่น้อยเกินไป" อันเชลอตติ กล่าว

ก่อนหน้านี้ อันเชลอตติ ยืนยันว่าเขาจะพิจารณาถึงการกลับมาเป็นโค้ชอีกครั้งในเร็วๆ นี้ แต่ก็ยอมรับว่าอยากที่จะคุมทีมระดับสโมสรมากกว่าทีมชาติ

"ผมแค่อยากอยู่ในสนามทุกวัน และได้ติดต่ออย่างใกล้ชิดกับนักเตะ" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์เนื้อหอม!บาร์ซ่า-ชุดขาว-เรือ-ผีรุมแย่ง
    แฟนบอล เชลซี คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมใจหมายตาอยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปปั้นเกมให้ หลังสตาร์ชาวเบลเยียมเริ่มไม่กินเส้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดในช่วงหลัง
  • เก่งรอบด้าน! เป๊ปชูอลาบาคือพระเจ้าแห่งคุ้มเสือใต้
    นายใหญ่ชาวสแปนิชยกย่องดาวเตะออสเตรียเปรียบดังพระเจ้าของทีมเสือใต้
  • ซูโก้ย!เสือใต้ซิวชัยในลีกครบ1,000นัด
    บาเยิร์น ได้ชัยชนะในการเล่น บุนเดสลีกา เป็นเกมที่ 1,000 จากการคว้าชัยเหนือ โคโลญจน์ 4-0 แถม "เสือใต้" มีลุ้นทาบสถิติเก็บชัยในลีกติดต่อกันในช่วงต้นซีซั่นได้สูงที่สุดด้วย หลังตอนนี้ขอชนะอีกแค่นัดเดียวเท่านั้น
  • สื่อผู้ดีเชื่อเป๊ปเล็งคุมปืนหากออกจากพี่เสือ
    แฟนบอล อาร์เซน่อล คงมียิ้มเล็กๆ มุมปากบ้างแน่ เมื่อมีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค วางแผนมาสานงานคุม อาร์เซน่อล ต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ หากต้องอำลา "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้จริง แม้มีข่าว แมนฯ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »