ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สู้ไม่ไหว! ซิโก้ประกาศถอนตัวชิงประธานฟีฟ่า

สู้ไม่ไหว! ซิโก้ประกาศถอนตัวชิงประธานฟีฟ่า

Posted 27/10/2015 by siamsport

ตำนานทีมชาติบราซิลตัดสินใจไม่ลงเลือกตั้งประธานสหพันธ์ ลูกหนังนานาชาติในครั้งนี้แล้ว หลังจากที่มีผู้สนับสนุนน้อยเกินไปจนไม่อาจเปลี่ยนแปลงองค์กรลูกหนังนี้ได้

ซิโก้ ตำนานทีมชาติบราซิลตัดสินใจถอนตัวจากการลงชิงชัยตำแหน่งประธานสหพันธ์ลูกหนังนานาชาติหรือฟีฟ่า อย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้านี้อดีตกองกลางตัวรุกชาวแซมบ้าประกาศลงสมัครเป็นผู้ท้าชิง ตำแหน่งประมุขวงการลูกหนัง หลังจากที่เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ตัดสินใจลงจากตำแหน่งและไม่สนใจที่จะสืบสานตำแหน่งนี้อีกต่อไป

อย่างไรก็ดี จากการที่ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากสมาคมฟุตบอลบราซิล (CBF) รวมถึงมีสมาคมฟุตบอลสนับสนุนเขาอย่างเป็นทางการเพียงสองแห่งเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจไม่ลงเลือกตั้งครั้งนี้ในที่สุด

 

Caros amigos, não deu.Estávamos animados ontem com 6 promessas de cartas, mas hoje o movimento da UEFA com a retirada...

Posted by Zico FIFA on Monday, 26 October 2015

"เพื่อนๆ ที่รัก มันยังไม่ใช่เวลานี้" แถลงการณ์ในหน้าเฟซบุ๊คของซิโก้ระบุไว้เช่นนั้น "เรา ตื่นเต้นมากๆ เมื่อวานนี้ เมื่อมีจดหมายสัญญาว่าจะให้การสนับสนุนถึง 6 ฉบับ ทว่าหลังจากการเคลื่อนไหวของยูฟ่าในวันนี้ และการถอนตัวของพลาตินี สถานการณ์ก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

"วิธีในการเลือกตั้งของฟีฟ่าในปัจจุบันนี้ไม่อาจช่วยให้เกิดการ เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงได้เลย เราพิสูจน์กันได้ง่ายๆ โดยดูจากผู้สมัครที่ลงท้าชิง พวกเขาไม่อาจเปลี่ยนแปลงฟีฟ่าได้"

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »