ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์รับวัลค็อตต์สมควรเป็นตัวจริง

ชิรูด์รับวัลค็อตต์สมควรเป็นตัวจริง

Posted 27/10/2015 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกชาวฝรั่งเศส อาร์เซน่อล รับ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สมควรแล้วกับการลงล่าตาข่ายเป็น 11 คนแรกให้ อาร์เซน่อล หลังทำผลงานโดดเด่นมาตลอดตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น สุดแฮปปี้ยิงประตูได้ในเกมเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน หลังได้รับโอกาสลงเล่นตั้งแต่เริ่มต้นเกมอีกครั้ง

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวยิงร่วมทีม สมควรได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริง หลังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้ แม้ตนจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรก ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมไม่เคยปิดบัง ผมรู้ว่า ธีโอ ทำผลงานได้ดีต่อเนื่องมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทำไมผมจึงไม่รู้สึกโมโหที่ไม่ได้รับโอกาสลงเล่น แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับผมก็ตาม สิ่งสำคัญก็คือเขาอยู่ในฟอร์มที่ดี และเขาได้นำสิ่งที่แตกต่างเข้ามาเมื่อเทียบกับผม เราเป็นผู้เล่นที่แตกต่างกัน และเมื่อเขามีอาการล้า ผมจึงได้รับโอกาส"

"ผมดีใจที่ยิงประตูได้ แต่เจ้านายเป็นคนเลือกว่าจะเล่นในสไตล์ที่เหมาะกับผมหรือ ธีโอ มี 2-3 สัปดาห์ที่ผมไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และผมพอใจที่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรก ผมรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้ลงเล่น ผมคงคิดถึงการไม่ได้ลงเล่นมากขึ้นเล็กน้อยในสัปดาห์นี้"

"ผมคิดว่าเรามีจิตใจที่แข็งแกร่งขึ้นในปีนี้ พวกเราทุกคนต่างต่อสู้เพื่อกันและกัน หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวและต้องการประสบความสำเร็จร่วมกัน เราแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำ เรามีการประชุมกันในทีม และต้องการมีส่วนร่วม รวมทั้งแสดงศักยภาพในเกมสำคัญ"

"เราต่างมองไปในทิศทางเดียวกัน และรู้ว่าต้องทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกเกม หากใครมีอาการอ่อนล้าก็จะมีคนอื่นคอยช่วยสู้และต่อสู้เพื่อกันและกัน มันเป็นความมุ่งมั่นที่เราต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นไปตลอดทั้งซีซั่น หากเราทำได้เช่นนี้ เราจะกลายเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประสิทธิภาพในการเล่นของเรา" ชิรูด์  ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์โวปืนยังเก่งกว่านี้ได้อีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่คนเก่ง อาร์เซน่อล โวสนั่นต้นสังกัดยังสามารถเดินหน้าพัฒนาให้ดีขึ้นได้อีก แม้จะทำผลงานแจ่มในซีซั่นนี้อยู่แล้ว พร้อมชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังต้องปรับปรุงการเล่นอีกหลายด้าน รวมถึงเรื่องสมาธิในการฝึกซ้อมด้วย
  • มองตารู้ใจ! ชิรูด์เผยสุดเข้าขาโอซิลในสนาม
    ดาวยิงไอ้ปืนใหญ่ซูฮกจอมทัพชาวเยอรมันเปิดบอลสุดแม่นยำในประตูเบิกร่องนัดเปิดรังเฉือนท็อฟฟี่สีน้ำเงิน 2-1
  • วิลเชียร์เชื่อเชลซียังมีดีพอลุ้นแชมป์ลีก
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ อาร์เซน่อล ชี้อย่างเพิ่งรีบตัดชื่อ เชลซี ออกจากสารบทในการลุ้นแชมป์ เชื่อทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ มีนักเตะคุณภาพคับแก้วเพียบ แถมยังมีหลายคนอยู่ในชุดสอยแชมป์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ฉะนั้นพวกเขามีโอกาสที่จะพลิกสถานการณ์ได้
  • ผลงานเจ๋ง!ปืนเล็งจับเวนเกอร์ต่อสัญญาถึงปี2019
    ผลงานเยี่ยมต้องตอบแทนกันหน่อย อาร์เซน่อล เตรียมจับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง ต่อสัญญายาวถึงปี 2019 หลังนำทีมขึ้นไปครองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แม้เจ้าตัวเคยแย้มจะขอวางมือในอีก 2 ปีข้างหน้าก็ตาม เผยหากโอเคคุมทีมต่อก็จะทำให้ได้อยู่ทำงานกับ "ปืนใหญ่" ยาวนานถึง 23 ปี เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »