ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใบเตย"ผู้หญิงยุคใหม่ ลั่นพร้อมถ่ายเซ็กซี่ ไร้เสื้อผ้าแบบแซบๆ

"ใบเตย"ผู้หญิงยุคใหม่ ลั่นพร้อมถ่ายเซ็กซี่ ไร้เสื้อผ้าแบบแซบๆ

Posted 27/10/2015 by siamdara

ถือเป็นปีร้อนแรงจริงๆ เพราะดาราสาวของไทย ต่างลุกขึ้นมาโชว์เซ็กซี่กันเป็นแถว ทั้งถ่ายแบบ เล่นหนัง หรือในงานอีเวนท์ แต่ละคนก็งัดเอามาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกได้ว่าทำเอาคนดูอิ่มเอมกันไปเลยทีเดียว ล่าสุดนักร้องสาวสั้นเสมอหูสั้น ใบเตย อาร์สยาม ที่กำลังมีผลงาน เพลงติดหนึบจากค่ายอาร์สยาม ส่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงได้ตื่นตาตื่นใจกันยกใหญ่อีกครั้งกับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ นิตยสาร IT BANANA (ไอที บานาน่า)   ใบเตย กล่าวว่า

ถือเป็นงานที่ท้าทาย สำหรับใบเตย ความยากของการถ่ายแบบครั้งนี้อยู่ที่การสื่อสาร ถ่ายทอดอารมณ์เซ็กซี่จากสายตา ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำตอนนั้นเป็นกันเองมากค่ะ พี่ๆ เปิดโอกาสให้ได้แชร์ท่าที่ตัวเราชอบที่สุด สนุก และชอบแฟชั่นชุดนี้มาก เสื้อผ้าดี ภาพสวยทุกภาพเลย นี่ถือว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นอีกสไตล์ของหนูเลย ที่ผ่านมาใบเตยจะถ่ายเป็นชุดว่ายน้ำซะส่วนใหญ่ การโพสช่วงแรกอาจจะมีขัดเขินบ้าง แต่พอผ่านชุดแรก ใบเตย ก็เลิกเขินละค่ะ จัดเต็มให้ตากล้องถ่ายไปเรื่อยๆ โพสท่าไปโพสท่ามา เริ่มคล้ายชุดว่ายน้ำแล้วค่ะ แต่ก็เป็นสไตล์ที่เราถนัด รวมทุกอย่างแล้วชอบมาก เป็นแฟชั่นที่ไม่ทิ้งความเป็นใบเตย ตอนนี้กำลังคิดข้ามขั้นว่าปีหน้าอยากถ่ายเซ็กซี่ แบบที่ไม่มีเสื้อผ้าปกปิดอยู่บนเรือนร่างเลย เน้นงานอาร์ต ดูเป็นงานที่ตื่นเต้นท้าทายดี ถ้ามีนิตยสารเล่มไหนทาบมาถ่ายแนวนี้ก็พร้อมพิจารณาค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ชมพู่’สร้างเรื่อง!! แฉยับคนนี้แฟน‘ไอซ์’ พร้อมเปิดตัว
    นางร้ายสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา โดนเพื่อนสาวคนสนิทโพสต์ภาพหนุ่ม พร้อมแคปชั่นว่า แฟนไอซ์ แฉ ผ่านอินสตาแกรมเลยทีเดียว งานนี้เลยถูกมองว่าเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่ม ไฮโซแมกซ์ กับแก๊งเพื่อนแล้วหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีภาพขี่คอสุดหวานออกมาแล้วรอบหนึ่ง งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวไอซ์ ที่โชว์ความเซ็กซี่กับชุดแหวกอกสีส้มสุดเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว “เอช เบลล่า บาย วัตสัน” ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดย ไอซ์-อภิษฎา ได้เผยว่า
  • รวยหนักมาก‘ไผ่’ซื้อปอร์เช่ให้‘ดิว’ไว้ขับเล่น
    ชีวิตดีจนหลายคนอิจฉา สำหรับนางร้ายหน้าสวย “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดมีคนแซวว่าเจ้าตัวกลายเป็นซินเดอเรลล่าไปแล้ว เพราะอยากได้อะไรแฟนหนุ่มอย่าง ไผ่ วันพ้อยท์ เนรมิตให้ทุกอย่าง แถมงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า หนุ่มไผ่ ถอยรถปอร์เช่คันใหม่มาให้ขับเล่น เพื่อมาสลับขับกับรถปอร์เช่ราคา 17 ล้าน ที่เจ้าตัวซื้อจากน้ำพักน้ำแรงอีกด้วย
  • Laysha เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่สุดเซ็กซี่ของวงการเคป็อป
    พวกเธอคือเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรง กับสไตล์การแดนซ์ที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่ที่สุด สุดเหวี่ยงที่สุด ของวงการ K-pop ในตอนนี้ มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาของสมาชิกแต่ละคนที่เรียกได้ว่าสวยระดับนางฟ้า ก็ไม่แปลกที่พวกเธอจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงมากๆ ในเกาหลีตอนนี้ ต้องขอบอกไว้ก่อนว่า RUSH Magazine เป็น Men’s Lifestyle Magazine ฉบับเดียวของไทยที่ได้มีโอกาสสัมภาษณ์พวกเธอแบบ Exclusive จนทีมงานแต่ละคนตื่นเต้นและไม่สามารถจะละสายตาจากพวกเธอได้เลย เรามารู้จักกับพวกเธอ Laysha “Performance Korean sexy dance girl group” จากเกาหลีใต้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า…
  • 10 ดาราหญิงไทยเซ็กซี่ที่สุด 2015 สวยเด็ดสะท้านใจชาย
    รวมดาราสาวไทยสุดเซ็กซี่ในปี 2015 แต่ละคนพกเอาความแซ่บและความอึ๋มแบบเต็มพิกัด ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องฟินแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »