ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์กระตุ้นแข้งหงส์เรียกฟอร์มแกร่งกลับมา

มิลเนอร์กระตุ้นแข้งหงส์เรียกฟอร์มแกร่งกลับมา

Posted 27/10/2015 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล แนะบรรดาเพื่อนร่วมทีมต้องแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพื่อโอกาสในการกลับมาโชว์ฟอร์มชั้นยอด และเก็บชัยชนะให้ได้ พร้อมรับผิดหวังกับปฏิกิริยาตอบสนองหลังโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ตีเสมอ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางจอมขยันของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" พยายามปรับสภาพจิตใจให้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เพื่อที่จะควานหาชัยชนะเกมแรกภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์

"เดอะ เร้ดส์" ยังไม่สามารถสะกดความว่าชนะได้เลย โดยมีแค่ผสเสมอนับตั้งแต่ที่นายใหญ่ชาวเยอรมันเข้ามาคุมทีมแทน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ โดย มิลเนอร์ ยอมรับว่าตนผิดหวังมากๆ กับปฏิกิริยาตอบสนองของเพื่อนร่วมทีมตอนที่โดน เซาธ์แฮมป์ตัน ตีเสมอเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล กระตุ้นนักเตะ "หงส์แดง" ต้องแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่เข้มแข็งเพื่อที่จะกลับมาสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง "นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องแสดงให้เห็น และทำให้มั่นใจว่ามันจะไม่กลายเป็นปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ แน่นอนว่ามันย่ำแย่สุดๆ ในช่วงเวลานี้"

"มันน่าผิดหวังกับแนวทางที่เราโดนตีเสมอ เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากนักหลังจากที่พวกเขายิงประตูได้ และนั่นเป็นอีกเรื่องที่น่าผิดหวังเหลือเกิน เราไม่แสดงปฏิกิริยาตอบโต้ และในเรื่องของสภาพจิตใจ เราไม่มีการตอบสนองเพื่อที่จะยิงประตูให้ได้หลังจากที่พวกเขาตีเสมอ" อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับต้องปรับจูนหงส์อีกสักพัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างในเวลานี้ยังไม่เข้าที่เข้าทาง โดยทีมต้องพยายามปรับตัวต่อไป หลังล่าสุดทำได้เพียงเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นการเสมอเกมที่ 3 นับตั้งแต่เข้ามาคุมทัพ "หงส์แดง"
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์โดนนักบุญตีเสมอท้ายเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เปิดใจรู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเตือนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้องใจเย็นๆ อย่างเพิ่งคาดหวังสูงกับการกุมบังเหียนทีมในช่วงแรกของตน
  • หรือจะคัมแบ็ก?คล็อปป์จ่อนัดเอเยนต์ถกอนาคตบาโล
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมเกรียน ส่อแววกลับมามีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือป้ายแดง เตรียมนัดคุยเรื่องอนาคตของหัวหอกอิตาลี กับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะในเร็ววันนี้ หลังถูกปล่อยไปอยู่กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »