ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหามูพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหามูพฤติกรรมไม่เหมาะสม

Posted 27/10/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกแล้วหลังโดน เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อท่านเปา ในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ซิลวิโน่ โลวโร่ มือขวาที่โดนข้อหาเดียวกัน

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการตั้งข้อหา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังโดนไล่ให้ขึ้นไปนั่งชมเกมบนอัฒจันทร์เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชนวนความไม่พอใจเกิดขึ้นเมื่อ จอน มอสส์  ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองให้ เนมานย่า มาติช กองกลางชาวเซิร์บ ส่งผลให้นักเตะโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 44 ด้วยเหตุนี้ทำให้ มูรินโญ่ และ ซิลวิโน่ โลวโร่ ผู้ช่วยโค้ช แสดงความไม่พอใจจนถึงขนาดเข้าไปต่อว่าท่านเปา ส่งผลให้ทั้งสองคนโดนไล่ขึ้นไปสงบสติอารมณ์บนอัฒจันทร์

แถลงการณ์ของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมซึ่งเกี่ยวพันกับกรณีที่เขาหัวเราะและ/หรือมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อผู้ตัดสินบริเวณพื้นที่รอบๆ ห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่ง"

"ขณะที่ ซิลวิโน่ โลวโร่ โค้ชเชลซี ก็ถูกตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเช่นเดียวกันซึ่งเกี่ยวพันกับพฤติกรรมของเขาที่แสดงให้เห็นในช่วงนาทีที่ 45 ที่โดนไล่ออกจากบริเวณพื้นที่เทคนิค" แถลงการณ์ฉบับเดิมของ เอฟเอ ระบุ

ทั้งนี้ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ยังได้ตั้งข้อหาทั้ง เชลซี และ เวสต์แฮม กรณีที่ล้มเหลวในการควบคุมนักเตะของพวกเขาหลังจากเกิดเหตุที่มีการไล่ มาติช ออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก อย่างไรก็ตามทั้งสองทีมมีเวลาจนถึง 18.00 น. (24.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 29 ต.ค.นี้ที่จะชี้แจ้ง และแก้ข้อกล่าวหาดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีคาด!มูโดนเด้งหากสิงห์แพ้หงส์นัดหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี มีเครียดกว่าเดิมแน่ เมื่อสื่อผู้ดีเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง หากทีมแพ้คารังให้กับ ลิเวอร์พูล" ในเกมลีกนัดหน้า หลัง "สิงห์บลูส์" มีผลงานย่ำแย่สุดๆในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • อันเช่หนุนเฮียมูพาสิงห์ผ่าวิกฤตได้
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายใหญ่ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี จะพาทีมแก้ปัญหาต่างๆ ได้แน่ แม้จะทำผลงานสุดบู่ช่วงฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมยก อาร์เซน่อล มีโอกาสซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • อาซาร์เนื้อหอม!บาร์ซ่า-ชุดขาว-เรือ-ผีรุมแย่ง
    แฟนบอล เชลซี คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมใจหมายตาอยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปปั้นเกมให้ หลังสตาร์ชาวเบลเยียมเริ่มไม่กินเส้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดในช่วงหลัง
  • 5 เหตุการณ์หลังเกมค้อนทุบสิงห์
    ศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิด อัพตัน พาร์ค เฉือนเอาชนะ เชลซี ไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนจาก เมาโร ซาราเต้ นาทีที่ 17 ก่อนหมดครึ่งแรก ทีมเยือนมาเหลือ 10 คน เนมันย่า มาติช โดนใบแดงไล่ออกจากสนามนาที 43 แต่ครึ่งหลัง แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษมาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ นาทีที่ 56

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »