ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดิมพันสูง! แคลทเทนเบิร์กเป่าสิงห์ฉะหงส์

เดิมพันสูง! แคลทเทนเบิร์กเป่าสิงห์ฉะหงส์

Posted 27/10/2015 by goal.com

เชิ้ตดำชาวอังกฤษได้รับเลือกให้ลงตัดสินเกมสุดสำคัญระหว่างสิงห์บลูพบหงส์แดงในวันเสาร์นี้

มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก จะได้ลงทำหน้าที่ในเกมบิ๊กแมทช์ระหว่าง เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ในวันเสาร์นี้ เวลา 19.45 น.

เกมนี้มีเดิมพันสูงมากกว่า 3 แต้ม เมื่อมีรายงานข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรสิงห์บลูจะให้โอกาส โชเซ มูรินโญ พิสูจน์ตัวเองเป็นนัดสุดท้าย หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้เก็บชัยชนะได้เพียง 3 เกม จาก 10 นัดในลีก ร่วงลงไปรั้งอันดับ 15 ของตารางแล้ว

ส่วน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนใหม่ของหงส์แดงก็ต้องการเก็บสามแต้มแรกด้วยเช่นกัน หลังก่อนหน้านี้ทำได้เพียงแค่เสมอกับคู่แข่งทั้ง 3 เกม

ทั้งนี้ แคลทเทนเบิร์กเพิ่งตัดสินเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ที่แมนฯยูฯเสมอแมนฯซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสำรอง!เจทีส่อลาสิงห์โยกเล่นลีกกาตาร์
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเผ่นหนีต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังกลายเป็นตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" และมีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ เพื่อร่วมงานกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้งแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ฟอร์มโดนใจ!หงส์สนคว้า2ดาวรุ่งเปแอสเช
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ ลามิเน่ บา 2 แข้งดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มถึงขอบสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และประทับใจกับการเล่นของทั้งคู่ในเกมถล่ม เรอัล มาดริด
  • เห็นแวว!หงส์จับบรานนาแกนขยายสัญญา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการขยายสัญญาให้กับ คาเมรอน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดเซ็นกันยาวถึงปี 2018
  • เบนเตเก้ยังเซ็งหงส์ปิดเกมไม่ได้แมตช์เสมอนักบุญ
    คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังเซ็งไม่หายหลังพลาดโอกาสเก็บชัยในเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามปิดเกมให้ได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเมื่อมีโอกาสเข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »