ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบื่อสำรอง!เจทีส่อลาสิงห์โยกเล่นลีกกาตาร์

เบื่อสำรอง!เจทีส่อลาสิงห์โยกเล่นลีกกาตาร์

Posted 27/10/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมเผ่นหนีต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังกลายเป็นตัวสำรอง "สิงห์บลูส์" และมีสิทธิ์ย้ายไปค้าแข้งในลีกกาตาร์ เพื่อร่วมงานกับ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานแข้งแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสัญญาของเขาหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เทอร์รี่ เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และดูเหมือนว่าเขาจะอำลาต้นสังกัดเมื่อถึงเวลานั้น หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ถัดจาก แกรี่ เคฮิลล์ และ เคิร์ต ซูม่า ในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 34 ปี เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในลีกจีนก่อนหน้านี้ ขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแห่งลีกตุรกี ก็มีรายงานว่าให้ความสนใจกับอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ด้วยเช่นกัน และล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เทอร์รี่ อาจจะเลือกไปค้าแข้งที่กาตาร์ในฤดูกาลหน้า

เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ในอังกฤษ รายงานว่า จากการที่ จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานนักเตะ เชลซี เข้าคุมทีม อัล อราบี สโมสรในลีกกาตาร์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาจะจัดการดึง เทอร์รี่ มาเสริมแนวรับในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอจัดหนักตั้งข้อหามูพฤติกรรมไม่เหมาะสม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี งานงอกอีกแล้วหลังโดน เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อท่านเปา ในแมตช์ที่ต้นสังกัดแพ้ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ซิลวิโน่ โลวโร่ มือขวาที่โดนข้อหาเดียวกัน
  • สื่อผู้ดีคาด!มูโดนเด้งหากสิงห์แพ้หงส์นัดหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเก้าอี้ร้อน เชลซี มีเครียดกว่าเดิมแน่ เมื่อสื่อผู้ดีเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง หากทีมแพ้คารังให้กับ ลิเวอร์พูล" ในเกมลีกนัดหน้า หลัง "สิงห์บลูส์" มีผลงานย่ำแย่สุดๆในช่วงต้นซีซั่นนี้
  • อันเช่หนุนเฮียมูพาสิงห์ผ่าวิกฤตได้
    คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายใหญ่ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี จะพาทีมแก้ปัญหาต่างๆ ได้แน่ แม้จะทำผลงานสุดบู่ช่วงฤดูกาลนี้ก็ตาม พร้อมยก อาร์เซน่อล มีโอกาสซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • อาซาร์เนื้อหอม!บาร์ซ่า-ชุดขาว-เรือ-ผีรุมแย่ง
    แฟนบอล เชลซี คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปพร้อมใจหมายตาอยากได้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญไปปั้นเกมให้ หลังสตาร์ชาวเบลเยียมเริ่มไม่กินเส้นกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดในช่วงหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »