ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คูตี้ยิ้ม!แฟนสาวใกล้คลอดลูกคนแรกเต็มแก่

คูตี้ยิ้ม!แฟนสาวใกล้คลอดลูกคนแรกเต็มแก่

Posted 28/10/2015 by siamsport

แฟนบอลมาร่วมแสดงความยินดีกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่ง ลิเวอร์พูล ได้เลย เมื่อดาวเตะชาวบราซิเลียน โพสต์รูปใกล้เป็นพ่อคนเต็มแก่ หลังแฟนสาวของเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่ และใกล้คลอดเต็มที

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิค ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีใจสุดๆ เมื่อใกล้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัวมาเพิ่มอีกคนเต็มที หลัง ไอเน่ ภรรยา กำลังตั้งครรภ์ลูกของทั้งคู่อยู่ จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล โพสต์ภาพแฟนสาวสุดสวยที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกของทั้งคู่อยู่ในขณะนี้ ลงโลกออนไลน์ให้แฟนบอลได้อมยิ้มกันถ้วนหน้า แถมยังอารมณ์ดีเขียนบนหน้าท้อง ไอเน่ ด้วยว่า เหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ลูกของพวกเขาก็จะออกมาลืมตาดูโลกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทสันยกลูกโหม่งเบนเตเก้สุดยอด
    จอห์น ฮาร์ทสัน อดีตกองหน้าทีมชาติเวลส์ ยกลูกโหม่งของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดยอดเยี่ยม ในเกมเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกเป็นประตูที่ทั้งเฉียบขาดและทรงพลังจริงๆ
  • เดิมพันสูง! แคลทเทนเบิร์กเป่าสิงห์ฉะหงส์
    เชิ้ตดำชาวอังกฤษได้รับเลือกให้ลงตัดสินเกมสุดสำคัญระหว่างสิงห์บลูพบหงส์แดงในวันเสาร์นี้
  • ฟอร์มโดนใจ!หงส์สนคว้า2ดาวรุ่งเปแอสเช
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ ลามิเน่ บา 2 แข้งดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มถึงขอบสนามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และประทับใจกับการเล่นของทั้งคู่ในเกมถล่ม เรอัล มาดริด
  • เห็นแวว!หงส์จับบรานนาแกนขยายสัญญา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดการขยายสัญญาให้กับ คาเมรอน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดเซ็นกันยาวถึงปี 2018

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »