ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่ชี้มิลานต้องลงทุนถ้าหวังคืนความยิ่งใหญ่

กัตตูโซ่ชี้มิลานต้องลงทุนถ้าหวังคืนความยิ่งใหญ่

Posted 28/10/2015 by siamsport

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค้ชทีม เอซี ปิซา อดีตกองกลางพันธุ์ดุของ เอซี มิลาน เรียกร้อง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องลงทุนกับทีมมากขึ้น ถ้าอยากเห็นทีมกลับไปโม่แข้งในถ้วยยุโรปอีกครั้ง หลังจากตกต่ำมาหลายปี

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ โค้ชของ เอซี ปิซา ทีมระดับเลก้า โปร บี ของ อิตาลี ออกมาเรียกร้อง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้เพิ่มเม็ดเงินลงทุนในสโมสรมากขึ้น เพื่อความหวังในการทำผลงานยอดเยี่ยม และกลับไปเล่นฟุตบอลยุโรปอีกครั้งในอนาคต

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี วัย 37 ปี ที่เคยคว้าแชมป์ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 2 สมัย ตอนค้าแข้งกับ "รอสโซเนรี่" ระหว่างปี 1999–2012 เชื่อมั่นว่า การที่ มิลาน ไม่ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เป็นเพราะทีมไม่มีนักเตะชั้นยอดร่วมทัพเลย ทำให้เขาอยากเห็น แบร์ลุสโคนี่ อัดฉีดงบให้ทีมมากขึ้น

"การจะคว้าแชมป์อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องมีผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนอยู่ในทีม และ เอซี มิลาน สมัยนั้นเรามีนักเตะอย่าง (อเลสซานโดร) คอสตาคูร์ต้า, (ยาป) สตัม, ริวัลโด้, รุย คอสต้า และ (ฟิลิปโป้) อินซากี้ ในม้านั่งสำรอง เรามีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในทีม 22-23 คน เพื่อให้ เอซี มิลาน และวงการฟุตบอลอิตาลี กลับไปเป็นทีมหัวแถวในยุโรป เราต้องเริ่มลงทุนอีกครั้ง" กัตตูโซ่ กล่าว

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังรั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยมี 13 แต้ม จาก 9 นัด และมีโปรแกรมเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ คิเอโว่ ในเกมลีก วันพุธที่ 28 ตุลาคม นี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »