ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บัวขาวยำใหญ่กูฮุยร่วงยก2ศึกคุนหลุนไฟต์

บัวขาวยำใหญ่กูฮุยร่วงยก2ศึกคุนหลุนไฟต์

Posted 29/10/2015 by siamsport

 

'ดำดอทคอม' บัวขาว บัญชาเมฆ โชว์ลีลาสมราคายอดมวยไทยเตะก้านคอได้นับตั้งแต่ยกแรก ก่อนที่ยกที่สองจะเปิดเกมยำใหญ่ใส่เส้นกระทุ้งเข่าใส่ กูฮุย นักชกชาวจีนแบบไม่ยั้งจนซ่าไม่ออก เอาชนะไปได้แบบง่ายดายในยกที่สองเท่านั้น ในศึกคุนหลุนไฟต์ ที่เมืองต้าโจว ประเทศจีน เมื่อค่ำวันพุธที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์

ศึกคุนหลุนไฟต์ ที่เมืองต้าโจว ประเทศจีน เมื่อค่ำวันพุธที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา  บัวขาว บัญชาเมฆ  (แดง) พบ กูฮุย   (น้ำเงิน)  (จีน) ยกแรก ทั้งคู่ชิงจังหวะกันทำ บัวขาว อัดแข้งขวาชายโครง กูฮุย ได้เนื้อๆ ล้มได้ก่อน จากนั้นลุกได้เดินเข้าหาแต่ไม่ดูตาม้าตาเรือ โดนบัวขาวหวดแข้งขวาซ้ำอีกดอก เฉียดหัว ทรุดลงไปนอนกองกับพื้น จนผู้ตัดสินต้องเข้าไปนับถึง 8 แต่ยังโชคดีที่ลุกขึ้นได้มาสู้กันต่อ แต่เป็นทางบัวขาวที่กระจับหลุด กรรมการต้องสั่งพักให้ลงไปใส่กระจับมาใหม่ จากนั้นทั้งคู่มาสู้กันต่อ กูฮุย เข้าประชิดติดวงในสู้เข่า ยังเป็นบัวขาวที่ยังตีได้หนักได้แรงกว่า ก่อนที่ท้ายยกจะออกมาเล่นวงนอกชิงเตะไปเรือย

ยกสอง บัวขาว โชว์แม่ไม้มวยไทยถีบหน้าได้ก่อน ก่อนที่จะเลือกออกอาวุธ ดักเตะดักแทงไปเรื่อยๆ เหลี่ยมมวยเหนือกว่าชัดเจน ทั้งวงนอกวงในดีกว่าเยอะ ก่อนที่ท้ายยกจะมายำใหญ่ดักกระทุ้งเข่าขวาใส่ กูฮุย จนกระเด็น ก่อนที่จะเข้าจับในกระทุ้งเข่าใส่เนื้อๆ เน้นๆ ใส่แบบไม่ยั้งกว่าครึ่งนาที จนทาง กูฮุย ตัวงอเป็นกุ้งทรุดลงไปนอนกองกับพื้น ผู้ตัดสินเข้าไปดูอาการชกต่อไม่ไหวจึงยุติการชก ก่อนที่จะชูมือให้ บัวขาว บัญชาเมฆ เอาชนะ กูฮุย ไปได้ในยกที่ 2 เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรสขยับมือ6โลก/โปรช้างขึ้นที่32
    จัสติน โรส ก้านเหล็กชายชาวอังกฤษ ขยับขึ้นเป็นมือ 6 โลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังผงาดคว้าแชมป์ ยูบีเอส ฮ่องกง โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขึ้น 1 อันดับจาก 33 มาอยู่ที่ 32
  • เซเรน่ารั้งเบอร์1โลกต่อ/น้องลักหล่นที่196
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวจอมเก๋าจากแดนลุงแซม ยังครองมือ 1 ของโลกต่อไป จากการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด ด้าน การ์บีน มูกูรูซ่า บลังโก้ นักหวดสาวสแปนิช ขยับแซง มาเรีย ชาราโปว่า ขึ้นรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 193 ไปอยู่ที่ 196
  • โนเล่ยึดเบอร์1โลกยาว/เฟร์เรร์นิ่งอยู่ที่8
    ดาบิด เฟร์เรร์ นักเทนนิสหนุ่มชาวสแปนิช ยังรั้งอันดับ 8 ของโลกเหมือนเดิม ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด แม้เพิ่งซิวแชมป์ เอิร์สเต แบงก์ โอเพ่น มาครองสำเร็จ ด้าน โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ยังครองเบอร์ 1 ต่อไปแบบทิ้งห่าง
  • รอสซี่ซึม!โดนลงดาบฐานเตะรถมาร์เกซ
    วาเลนติโน่ รอสซี่ นักบิดคนดัง ถูกลงโทษจนต้องออกสตาร์ตสนามสุดท้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยการเป็นอันดับสุดท้าย หลังโดนตัดสินว่าแอบเตะรถ มาร์ก มาร์เกซ ระหว่างศึกเชลล์ มาเลเซีย มอเตอร์ไซเคิ่ล กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวลั่น เปล่าทำผิดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »