ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลว่าไง!อดีตโค้ชผีชี้ระบบทีมทำรูนห่วย

ฟานกัลว่าไง!อดีตโค้ชผีชี้ระบบทีมทำรูนห่วย

Posted 29/10/2015 by siamsport

 

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ เหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" เล่นไม่เอาอ่าวนั้น จะโทษเจ้าตัวคนเดียวไม่ได้ เพราะมีหลายปัจจัย โดยเฉพาะทีมมีการเปลี่ยนสไตล์จากยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เน้นการเล่นที่เคร่งครัด ผ่านการคำนวนมาอย่างดี

เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยกับหลายๆ ความเห็นที่บอกว่า เวย์น รูนี่ย์ เปลี่ยนไป ไม่ใช่ รูนี่ย์ ยอดดาวยิงคนเก่า หลังเกมลีกผ่านมาจนถึงตอนนี้ เพิ่งมีปัญญายิงในพรีเมียร์ลีกแค่ 2 เม็ด จนโดนวิจารณ์ยับเยินว่า อยู่ในช่วงขาลง และที่เชิดหน้าชูตาอยู่ได้เพราะมีปลอกแขนกัปตันทีมเป็นยันต์กันผี

มิวเลนสตีน ที่เป็นโค้ช "ปีศาจแดง" ระหว่างปี 2007-2013 ยอมรับว่า รูนี่ย์ ฝืดจริง แต่ก็ไม่วายบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะสไตล์การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยระบุว่า "คุณจะโทษ เวย์น ทุกอย่างไม่ได้ มันมาจากหลายๆ ปัจจัย เวย์น เป็นนักเตะที่ชอบเล่นอย่างมีอิสระเสรี พล่านทั่วสนาม ชอบมีส่วนร่วม และมีส่วนร่วมต่อเกมตามแนวทางของตัวเอง"

"ผมคิดว่าตอนนี้มันมีความเข้มงวดขึ้น เขาไม่ได้บอลตอนที่อยากได้ หรือตำแหน่งที่อยากได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นจากยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาชอบเล่นอย่างสร้างสรรค์ มีอิสระ และเสี่ยงในบางครั้ง"

"แต่ในตอนนี้ ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล มันถูกกำหนดเอาไว้มากขึ้น มันเป็นของเรื่องการทำงานในสนามมากกว่า สถิติของ เวย์น ในเกมดาร์บี้อาจดูแย่ แต่คนอื่นๆ ก็แย่เหมือนกัน แต่ผมไม่คิดว่าฟอร์มของเขาตอนนี้ มันเป็นเพราะเขาทั้งหมด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »