ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยึดชุดถล่มเวียดนามดวลไต้หวัน,วอนแฟนอย่าสนับสนุนตั๋วผี

ซิโก้ยึดชุดถล่มเวียดนามดวลไต้หวัน,วอนแฟนอย่าสนับสนุนตั๋วผี

Posted 29/10/2015 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกเตรียมยึดผู้เล่นจากชุดถล่มเวียดนามเป็น หลักในการพบไต้หวันแมตซ์คัดบอลโลก พร้อมวอนแฟนบอลอย่าสนับสนุนตั๋วผีที่กำลังระบาดหนัก

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เผยว่าเตรียมยึดผู้เล่นชุดเดิมที่บุกไปถล่ม ทีมชาติเวียดนาม 3-0 ในเกมที่เตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก นัดที่ 5 วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ 

"ซิโก้" ได้เรียกทีมงานทั้งชุดใหญ่และปรีโอลิมปิกมาประชุมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเผยว่าเตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นชุดใหญ่หลังจากจบแมตซ์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งยึดแข้งชุดเดิมที่ถล่มเวียดนามเป็นแกนหลัก

"ชุดใหญ่เอง ให้ไทยพรีเมียร์ลีก ดำเนินต่อไปอีกซักหน่อย เราก็มีในใจแล้ว ซักวันที่ 2-3 ก็น่าจะประกาศรายชื่อได้ จริงๆเรามีทรงชุดใหญ่ 23 คนจากที่ไปเล่นเวียดนามเป็นตัวหลักอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าบาดเจ็บหรือเปล่า หรือมีเรื่องอย่างอื่นหรือเปล่า เราอยากมั่นใจเพราะแมตช์ไต้หวันก็เป็นแมตช์สำคัญ ซึ่งหลังจากจบไทยพรีเมียร์ลีกวันที่ 1 แล้วก็จะให้เด็กพักฟื้นตัว และเป็นการทำตามกฏฟีฟ่าด้วย" 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มีอาการบาดเจ็บ โค้ชซิโก้ ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า "หายแล้วนะครับ"

"แน่นอนเขา(ไต้หวัน) มาน่าจะหวังแค่ 1 แต้ม แต่ถ้าได้ 3 แต้่มก็น่าจะเป็นเรื่องโชคดีของเขา แต่เรารู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เราต้องการคือ 3 แต้ม เราก็ต้องวางแผนของเราให้ดี

นอกจากนี้อดีตกองหน้าทีมชาติไทยยังวอนแฟนบอลอย่าสนับสนุนตั๋วผี โดยแนะนำว่าหากพลาดเข้าไปดูที่สนาม ยังมีทางเลือกนั่งเชียร์ทัพช้างศึกที่จอยักษ์ หรือ ส่งแรงใจมาจากที่บ้าน

"ผมก็อยากฝากเรียนเพิ่มเติม ว่าตอนนี้ศรัทธาแฟนบอลค่อนข้างเยอะ อย่างที่เห็นว่าบัตรหมดเร็วมาก ที่หมดเร็วเนี่ยเพราะว่าอะไร ทุกคนรักทีมชาติไทย มันเป็นสิ่งที่ดีนะครับ" 

"ส่วนเรื่องตั๋วผีมันก็มีทุกที่แหละ เพียงแต่เราไม่ไปสนับสนุนให้ไปใช้ แน่นอนสนามราชมังคลาฯไม่สามารถจุคน 60 กว่าล้านคนทั่งประเทศได้ ทุกคนอยากเข้ามาดูมั้ย อยากเข้ามาดู แต่วันนี้ถ้าคุณไปสนับสนุนตั๋วผี พวกเราไม่แนะนำ ถ้าไม่มีตั๋วก็มาหน้าสนามเฮกันมีจอยักษ์ หรือ ดูทีวีอยู่บ้าน เราพร้อมทำหน้าที่เพื่อทุกคนที่อยู่ทั้งในและนอกสนาม" ซิโก้กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »